Các 'quý tử' nhà Beckham đều để tình yêu chi phối sự nghiệp

Tình yêu mới là yếu tố quyết định đối với sự nghiệp của các "quý tử" nhà Beckham.

Hiện tại, một số nguồn thạo tin cho biết rằng "cậu hai nhà Beckham" - Romeo Beckham (20 tuổi) - đã quyết định từ bỏ sự nghiệp thi đấu bóng đá ở Mỹ, để quay trở về Anh lâu dài.

Nguyên nhân là bởi Romeo cảm thấy khó có thể duy trì tình cảm với bạn gái lâu năm Mia Regan nếu hai người tiếp tục "yêu xa".

Hồi mùa hè năm 2022, khi Romeo thi đấu bóng đá ở Mỹ cho câu lạc bộ Inter Miami CF II, mối quan hệ giữa Romeo và Mia đã gặp trục trặc.

Cặp đôi từng nói lời chia tay, chấm dứt mọi liên lạc, xóa hết ảnh chung trên tài khoản mạng xã hội và trải qua vài tháng giận hờn. Tới cuối năm 2022, Romeo và Mia hàn gắn lại.

Các quý tử nhà Beckham đều để tình yêu chi phối sự nghiệp-1
Romeo Beckham và bạn gái - người mẫu Mia Regan (Ảnh: Daily Mail).

Romeo và Mia đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2019. Mia chính là mối tình gắn bó nghiêm túc đầu tiên của Romeo.

Tháng 1 năm nay, Romeo bắt đầu chính thức luyện tập với câu lạc bộ Brentford B ở London, Anh, theo dạng cầu thủ cho mượn. Bước đầu, Romeo sẽ thi đấu ở Brentford B trong vòng 6 tháng.

Dù vậy, theo một số nguồn tin, Romeo mong muốn sẽ thi đấu bóng đá ở Anh về lâu dài thay vì phải quay trở lại Mỹ.

Romeo mong muốn có thể cân bằng cả sự nghiệp và đời tư. Đối với cậu thanh niên, mối quan hệ tình cảm với Mia là rất quan trọng. Việc Mia sinh sống ở Anh, còn Romeo thi đấu bóng đá ở Mỹ khiến hai người gặp khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ.

Kể từ tháng 9/2021, Romeo rời Anh sang Mỹ để gia nhập câu lạc bộ Inter Miami II, đây là đội dự bị cho câu lạc bộ Inter Miami.

Nếu tiếp tục thi đấu ở Inter Miami II, Romeo sẽ nhận được nhiều sự hậu thuẫn, bởi cựu danh thủ David Beckham chính là chủ tịch kiêm cổ đông lớn sở hữu câu lạc bộ Inter Miami.

Nhưng tiếng gọi của tình yêu đã khiến Romeo quyết định rời Mỹ để quay trở về Anh. Hiện tại, Romeo được Brentford B đánh giá tốt. Có những nguồn tin cho biết rằng Brentford B muốn ký hợp đồng chính thức với Romeo.

Sẽ có một số thỏa thuận tài chính cần được thống nhất giữa các bên, nhưng về cơ bản, khả năng để Romeo thi đấu bóng đá tại Anh là rất rộng mở. Điều này phù hợp với mong muốn của chính Romeo.

Các quý tử nhà Beckham đều để tình yêu chi phối sự nghiệp-2
Brooklyn Beckham bên vợ - nữ diễn viên Nicola Peltz (Ảnh: Daily Mail).

"Cậu cả nhà Beckham" - Brooklyn Beckham (24 tuổi) - cũng lựa chọn theo đuổi sự nghiệp đầu bếp vì sức ảnh hưởng của... tình yêu. Brooklyn từng thử theo đuổi sự nghiệp của cầu thủ bóng đá, người mẫu thời trang, nhiếp ảnh gia. Hiện tại, Brooklyn theo đuổi công việc đầu bếp.

Chính trong giai đoạn bùng phát đại dịch Covid-19, Brooklyn đã tìm ra niềm đam mê mới dành cho công việc nấu nướng, bởi khi ấy, cậu thanh niên thường xuyên vào bếp, nấu ăn cho bạn gái Nicola Peltz, người đẹp nay đã trở thành vợ của anh.

Việc cách ly bên bạn gái đã giúp Brooklyn tìm ra một hướng đi mới cho sự nghiệp.

Brooklyn từng chia sẻ: "Khi đại dịch xảy ra, mọi người ở nhà nhiều hơn, tôi đã tự mình nấu nướng mỗi ngày, tôi nhận ra đó là việc có thể khiến tâm trí tôi hoàn toàn lãng quên đi mọi chuyện khác, chỉ còn tập trung vào việc nấu nướng mà thôi.

Thoạt tiên tôi không phải một người ham thích việc nấu nướng. Tôi chỉ thấy việc nấu nướng cũng vui, nhưng rồi tôi nghĩ rằng nấu nướng là việc thú vị mà tôi có thể làm với các con của mình.

Đó là lý do tại sao tôi muốn trở thành một đầu bếp thực thụ trước khi tôi lập gia đình và có con".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cac-quy-tu-nha-beckham-deu-de-tinh-yeu-chi-phoi-su-nghiep-20230612155235797.htm?fbclid=IwAR1eUqGXGowxTXgcm7ei_kjqKmdxFoLxhJI9vMJEb15rgg3A3NXI_U3CX3Q

Romeo Beckham Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao