Các sao Trung Quốc cay đắng khi bị bạn đời lừa mất con mất tiền

Châu Mỹ Nghị bị chồng lừa cướp mất 2 đứa con song sinh gây chấn động làng giải trí Trung Quốc. Trước đó từng có nhiều nghệ sĩ bị lừa tình, lừa trong hôn nhân mất cả con cái và tiền bạc.

Mới đây, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Châu Mỹ Nghị đã lên tiếng chia sẻ về những uất ức mà cô gặp phải khi người chồng giàu có ngoại tình và cướp cặp song sinh mới hơn một tuổi của cô.

Trường hợp của Châu Mỹ Nghị gây chấn động làng giải trí Trung Quốc, trước đó cũng có những nghệ sĩ bị lừa tình, lừa trong hôn nhân mất cả con cái và tiền bạc.

"Lý Mạc Sầu" Mạnh Quảng Mỹ mất cả gia tài vì bị người tình lừa

Mạnh Quảng Mỹ từng đóng vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 2006, cô còn từng đóng chung với Richard Gere trong bộ phim Mỹ Red Corner. Nữ diễn viên quen bạn trai Corrado Riccio, một thương gia về trang sức người Italy suốt 11 năm, trong đó có 5 năm hẹn hò. Nhưng sau đó cô phát hiện người tình không chỉ lừa tiền mình mà còn lừa tiền của người thân và bạn bè cô.

Mạnh Quảng Mỹ chia sẻ trong chương trình Khang Hy đến rồi, trong thời gian yêu đương, Corrado đã thoải mái tiêu tiền của mình, thậm chí nuôi bồ nhí và "cắm sừng" bạn gái. Cô từng phát hiện Corrado sử dụng thẻ tín dụng của mình để tiêu một khoản tiền lớn cho 7-8 cô gái khác.

Các sao Trung Quốc cay đắng khi bị bạn đời lừa mất con mất tiền-1
Mạnh Quảng Mỹ bị người tình 5 năm chung sống lừa tiền rồi bỏ trốn.

Nữ diễn viên kể, Corrado lấy lý do là đầu tư thiếu vốn nên nhiều lần vay tiền của Mạnh Quảng Mỹ. Sau đó anh còn thuyết phục cô bán nhà, bán xe, bán trang sức để đầu tư. Không những vậy, Corrado còn khuyên cô hỏi han bạn bè để cùng chung sức làm kinh doanh. Nhưng sau đó, bạn trai của nữ diễn viên cầm được tiền và biến mất. Cuối cùng Mạnh Quảng Mỹ và bạn bè bị lừa tổng cộng 4 triệu HKD.

Mạnh Quảng Mỹ sau đó đã báo cảnh sát nhưng không thể lấy lại được tiền đã mất. Nữ diễn viên thậm chí lâm vào cảnh túng thiếu đến mức vay tiền bạn bè để thuê nhà.

Tài tử "Thần điêu đại hiệp" bị vợ lừa tình và tiền

Ấu Tiểu Thiên sinh năm 1978 là tài tử nổi tiếng tại Trung Quốc với các bộ phim Nữ tài nam sắc (đóng chung với Huỳnh Hiểu Minh), Thần điêu đại hiệp 2014 (vai Hồng Thất Công), Cung tỏa liên thành, Quyết chiến Tử Cấm Thành...

Năm 2017, Ấu Tiểu Thiên hoàn tất thủ tục ly hôn cùng với người vợ Cáp Lâm Na (tên thật là Triệu Dĩnh Yến) sau 2 năm sống chung. Câu chuyện hôn nhân kỳ lạ của Ấu Tiểu Thiên từng gây chấn động Trung Quốc lúc bấy giờ.

Theo QQ, trước khi kết hôn Cáp Lâm Na giới thiệu mình là cô gái dân tộc nhưng sinh trưởng trong gia đình giàu có, tốt nghiệp ngành Y ở Đại học Thiên Tân. Ngoài ra, cô còn có theo học tại Đại học Kinh tế tài chính. Cáp Lâm Na xinh đẹp, cao ráo, giỏi ăn nói đã khiến Ấu Tiểu Thiên ấn tượng ngay khi mới gặp. Cáp Lâm Na còn hứa rằng cha mẹ cô sẽ cho cặp đôi tiền để mua nhà ở Bắc Kinh sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, sau đám cưới, Cáp Lâm Na bị lộ ra là người không học vấn, bằng cấp giả. Cô này cũng không có nhà mà thuê một căn hộ sang trọng để qua mắt Ấu Tiểu Thiên khi cả hai đang yêu nhau.

Các sao Trung Quốc cay đắng khi bị bạn đời lừa mất con mất tiền-2
Ấu Tiểu Thiên cay đắng phát hiện người vợ mà mình trăm tuyển nghìn chọn là kẻ lừa đảo.

Mặc dù biết mình bị lừa dối, song nam diễn viên vẫn chấp nhận để tiếp tục sống chung. Thế nhưng Ấu Tiểu Thiên chia sẻ với báo giới rằng Cáp Lâm Na chỉ quan tâm đến tiền. Sau khi sinh con đầu lòng, cô này chủ động đề nghị ly hôn và cấm nam diễn viên gặp con trai.

Cuối cùng nam diễn viên Thần điêu đại hiệp 2014 phải chia 3,5 triệu NDT (khoảng 510 nghìn USD) cho vợ cũ. Không chỉ thế, anh chịu trách nhiệm chu cấp sinh hoạt phí hàng tháng 15.000 NDT (khoảng 2,2 nghìn USD). Ấu Tiểu Thiên cho biết, anh chỉ muốn giành lại quyền nuôi con.

Nữ diễn viên "Hồng lâu mộng" kêu cứu vì bị cướp hai con trai

Châu Mỹ Nghị nổi tiếng sau khi tham gia Hồng Lâu Mộng. Năm 2016, cô tiếp tục đóng vai phụ trong Cẩm Tú Vị Ương. Sau đó, Châu Mỹ Nghị bí mật kết hôn với CEO giàu có trong lĩnh vực công nghệ có tên là Trịnh Cương. Anh này hơn Châu Mỹ Nghệ 16 tuổi, trước khi cưới tỏ ra rất yêu chiều nữ diễn viên.

Bạn của Châu Mỹ Nghị cho biết cặp đôi yêu khoảng 6 tháng và kết hôn. Trước thời điểm cưới, Trịnh Cương còn đề nghị Châu Mỹ Nghị ký hợp đồng tiền hôn nhân, phân chia tài sản rõ ràng nếu ly hôn.

Thế nhưng, chỉ một tháng sau khi kết hôn Châu Mỹ Nghị nhận nhiều tin nhắn từ một người phụ nữ họ Tào đổ cho nữ diễn viên cướp chồng cô ta. Theo đó, CEO họ Trịnh và cô Tào đang có quan hệ với nhau khi anh này tán tỉnh Châu Mỹ Nghị.

Các sao Trung Quốc cay đắng khi bị bạn đời lừa mất con mất tiền-3
Châu Mỹ Nghị chụp ảnh cùng hai con trai và người chồng bội bạc.

Năm 2017, Châu Mỹ Nghị sang Mỹ chờ sinh con. Ở nhà, cô Tào và anh Trịnh sống công khai như vợ chồng. "Khi trở về nhà, Mỹ Nghị phát hiện quần áo trong tủ đã bị cắt, nhẫn cưới bị đập vỡ. Không dừng ở đó, họ còn cướp hai con trai của Mỹ Nghị" - người bạn của nữ diễn viên chia sẻ.

Sau đó, Trịnh Cương còn lấy lý do sức khỏe Châu Mỹ Nghị chưa hồi phục để đưa hai con trai đến nơi khác sống. Hơn 100 ngày nữ diễn viên chưa được gặp con. Bất đắc dĩ, ngày 19/3, Châu Mỹ Nghị phải công khai hoàn cảnh của mình trên trang cá nhân và bày tỏ quyết tâm tìm lại con trai.

Theo Zing


diễn viên hoa ngữ lừa đảo

Tin tức mới nhất