Các shop online thi nhau bán túi Dior 400.000 đồng giống của Sĩ Thanh

Ăn theo vụ Sĩ Thanh bị tố đập hộp hàng fake, nhiều cửa hàng thời trang đã nhanh chóng chào bán chiếc túi Dior gây thị phi cho Sĩ Thanh với giá rẻ không tưởng.

Chỉ vài ngày sau khi Sĩ Thanh bị tố đập hộp toàn hàng fake, mọi sự chú ý đổ dồn về nữ ca sĩ. Không chỉ Sĩ Thanh, những thiết kế hàng hiệu cô khoe cũng đều thu hút sự quan tâm.

Đặc biệt, mẫu túi Dior xuất hiện trong cả hai clip - được đích thân giọng ca Lạc mất anh mang ra store chính hãng kiểm tra - "nổi tiếng" hơn cả. Thậm chí, nó còn được dân mạng gọi vui là "chiếc túi thị phi", "chiếc túi tai hoạ" của Sĩ Thanh.

Như mọi khi, ăn theo trào lưu và nhạy cảm trong kinh doanh, các chủ shop thời trang nhanh chóng đăng bán túi Dior giống của Sĩ Thanh. Tất nhiên, mặt hàng này 100% là đồ fake, có mẫu mã na ná.

Các bài đăng bán đồ bắt kịp trend này ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý và khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Các shop online thi nhau bán túi Dior 400.000 đồng giống của Sĩ Thanh-1
Chiếc túi Dior xuất hiện trong clip đập hộp của Sĩ Thanh nhanh chóng được rao bán trên nhiều trang online. Ảnh chụp màn hình.

Thực tế, chiếc túi "hot nhất hiện nay" có tên là Dior 30 Montaigne Oblique, ra mắt vào đầu năm 2019, có giá trị từ chất liệu đến ý nghĩa tinh thần. Item này được sản xuất để kỷ niệm cửa hàng lịch sử số 30 đại lộ Montaigne ở Paris (Pháp) của nhà mốt Dior.

Tại trang web chính thức của hãng, Dior 30 Montaigne Oblique có hai phiên bản. Một phiên bản làm bằng da với màu sắc trẻ trung, có giá khoảng 3.550 USD. Phiên bản thứ hai được làm trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique, có giá 2.950 USD.

Tuy nhiên, những chiếc túi nhái với mẫu mã bắt chước đang được rao bán trên mạng với giá rẻ đến giật mình, dao động trong khoảng 400.000 đồng đến một triệu đồng.

Dù biết đây là hàng giả, vì theo trào lưu và giá thành mỗi chiếc quá rẻ so với đồ chính hãng, dân tình đã đổ xô đặt hàng, thậm chí một số người còn mua với số lượng lớn

Các shop online thi nhau bán túi Dior 400.000 đồng giống của Sĩ Thanh-2
Cá biệt còn có cửa hàng chỉ bán chiếc túi này với giá 60.000 đồng, trong khi hàng thật lên đến 3.000 USD. Ảnh chụp màn hình.

Trước thông tin trên, dư luận đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người cho rằng không nên đua nhau mua, ủng hộ việc dùng hàng fake chỉ vì nó "nổi tiếng". Đồng thời, những sản phẩm được bán với giá thấp như vậy chắc chắn không thể có chất lượng tốt.

Bên cạnh đó, không ít tài khoản cũng nhận dịp này mỉa mai Sĩ Thanh. Họ liên tục đăng bình luận bảo cô nên mua hàng, ngụ ý rằng nữ ca sĩ đã mua đồ fake, giả vờ đập hộp để "sống ảo" trên mạng.

Các shop online thi nhau bán túi Dior 400.000 đồng giống của Sĩ Thanh-3
Nhiều dân mạng bình luận mỉa mai Sĩ Thanh, khuyên cô nên mua túi Dior mấy trăm nghìn đồng. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 8/9, Sĩ Thanh được dân mạng chú ý khi đăng tải clip lần đầu đập hộp hàng hiệu, thu hút hơn 600.000 lượt xem. Tuy nhiên, cô ngay sau đó bị dân mạng tố khoe toàn đồ fake. Họ đưa ra bằng chứng cho thấy chiếc túi nữ ca sĩ sở hữu có nhiều chi tiết kém tinh tế như họa tiết không giống hàng thật, dây túi bị cong, dáng túi không đẹp...

Không để dân tình đợi lâu, ngày 15/9, Sĩ Thanh chia sẻ clip giải thích, đồng thời mang chiếc túi Dior ra cửa hàng chính hãng tại Việt Nam để kiếm tra. Hành động này của nữ ca sĩ không những không nhận được sự đồng tình, mà còn khiến cô nhận thêm nhiều "gạch đá".

Các shop online thi nhau bán túi Dior 400.000 đồng giống của Sĩ Thanh-4
Sĩ Thanh khoe chiếc túi Dior bị dân mạng cho là hàng giả. Ảnh chụp màn hình.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, từng là một trong những VJ được giới trẻ yêu thích. Sau đó, cô từ bỏ sự nghiệp VJ để tập trung vào lĩnh vực ca hát.

Các sản phẩm được chú ý của Sĩ Thanh có thể kể đến như Oh My Chuối, Xa Anh Chầm Chậm Thôi. Ngoài ra, cô cũng từng có mối tình ồn ào với chàng trai có tên Hạo Đông.


Theo Zing


hàng fake Sĩ Thanh bán hàng online hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao