Cách Bụt 'tán đổ' Huyền 204: Chăm tương tác story, xin số tài khoản lì xì lấy may

Lần đầu tiên Huyền 204 tiết lộ về màn làm quen đặc biệt của ông xã.

Huyền 204 (Lê Thị Khánh Huyền) và Bụt (Nguyễn Phạm Anh Duy) là cặp đôi được nhiều người chú ý trên mạng xã hội (MXH).

Từ khi chính thức về chung một nhà đến nay, cả hai thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như chuyện tình yêu. 

Mới đây, trong một livestream giao lưu với người hâm mộ, Huyền 204 lần đầu kể chuyện được ông xã thiếu gia làm quen.

Theo đó, Huyền 204 cho hay Bụt là người chủ động kết bạn và nhắn tin trước. Tuy nhiên khi đó cô vẫn đang có người yêu nên không mấy để tâm đến tin nhắn của những người con trai khác. 

Cách Bụt tán đổ Huyền 204: Chăm tương tác story, xin số tài khoản lì xì lấy may-1
Huyền 204 và Bụt

“Bụt kết bạn sau đó nhắn tin, rep story liên tục, mình cũng không mấy quan tâm. Thậm chí mình còn cho vào tin nhắn chờ bởi vì quá phiền. Và mình không thích con trai nhắn tin với mình trong lúc mình đang có người yêu”, Huyền 204 chia sẻ. 

Thế nhưng Bụt vẫn tiếp tục “tấn công”, thường xuyên xem các bài đăng của cô nàng và để lại tin nhắn.

Đáng chú ý nhất vào một dịp Tết, khi Huyền 204 đăng tải hình ảnh trong ngày này, Bụt đã ngay lập tức vào xin số tài khoản để mừng tuổi lấy may. Cô nàng còn hóm hỉnh tiết lộ số tiền lì xì khá nhiều. 

“Mới nói chuyện vài hôm, còn không trả lời tin nhắn mà tự dưng đòi lì xì cho mình. Sau đó mình vẫn nhận nhưng cũng chỉ trả lời cho có.

Vì người ta lì xì lấy may chẳng nhẽ mình không nhắn tin cho người ta. Mãi cho đến một khoảng thời gian sau khi mình chia tay người yêu cũ, mình mới bắt đầu nói chuyện với chồng mình bây giờ rồi dần dần quen nhau”, Huyền 204 nói về cách làm quen, lấy lòng của ông xã. 

Cách Bụt tán đổ Huyền 204: Chăm tương tác story, xin số tài khoản lì xì lấy may-2
Hot girl sinh năm 2004 được ông xã cưng chiều

Huyền 204 bày tỏ ông xã là một người hài hước nhưng tính cách rất hiền, khác hẳn với những người trước đây cô từng quen.

Do vậy sau nhiều lần nói chuyện, đi chơi thân thiết hơn và cảm nhận được tình cảm, hot girl sinh năm 2004 mới tiến đến mối quan hệ chính thức với Bụt. 

Kể lại câu chuyện làm quen của chồng, Huyền 204 cho hay đến giờ nghĩ lại vẫn thấy mắc cười. Bởi Huyền 204 cho rằng ông xã quá chiều phụ nữ và cô vẫn thường lấy chuyện này ra để trêu chồng. 

Huyền 204 và Bụt tổ chức đám cưới vào cuối năm 2022 vừa qua. Thời điểm kết hôn, cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi từ lúc yêu đến khi về chung nhà, cả hai đều rất kín tiếng.

Cho đến hiện tại, sau gần nửa năm chính thức là vợ chồng, Huyền 204 và Bụt mới thường xuyên đăng tải các hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc cùng nhau.

Cách Bụt tán đổ Huyền 204: Chăm tương tác story, xin số tài khoản lì xì lấy may-3
Chuyện tình của cặp đôi được dân tình ngưỡng mộ

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-but-tan-do-huyen-204-cham-tuong-tac-story-xin-so-tai-khoan-de-li-xi-lay-may-20230625160241965.htm

Duy Nhỏ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao