Quá khứ côn đồ trường học của các Idol đã được che giấu như thế nào?

Các công ty sẽ tìm mọi cách để bưng bít quá khứ đen tối của các thực tập sinh, ngay từ lúc đặt bút ký hợp đồng trainee.

Dù hiện tại đang làm công việc người mẫu, Youtuber và CEO của một online shopping mall, nhưng Kwon Hyuk Jung từng có thời gian được đào tạo trở thành Idol.

Quá khứ côn đồ trường học của các Idol đã được che giấu như thế nào?-1

Trong một video kể về cuộc sống thời thực tập sinh, Kwon Hyuk Jung tiết lộ ngay khi gia nhập công ty, cô đã được hỏi thẳng rằng liệu có phải từng là kẻ bắt nạt học đường hay không.

Thay vì chấm dứt hợp đồng với trainee đó, công ty sẽ chuẩn bị kịch bản bưng bít bằng sạch quá khứ đen tối của thực tập sinh.

“Tôi nói với họ rằng tôi không phải là người như thế và họ đáp trả lại: bạn chắc không? Nếu không thì hãy thành thật với chúng tôi ngay bây giờ, để chúng tôi còn đảm bảo được nó sẽ không bị lộ tẩy. Nếu sau này bị phát hiện, chúng tôi không thể làm gì được nữa đâu. Thế nên cân nhắc kỹ lại đi”.

Quá khứ côn đồ trường học của các Idol đã được che giấu như thế nào?-2

Công ty cực kỳ tỉ mẩn với những câu hỏi liên quan đến bạo lực học đường, họ sẽ hỏi rõ ngọn ngành xem ai là kẻ đầu sỏ bắt nạt người khác, còn ai là những kẻ hùa theo.

Quá khứ côn đồ trường học của các Idol đã được che giấu như thế nào?-3

Không chỉ vậy, bắt nạn bạn học không phải là vấn đề quá khứ duy nhất công ty che giấu. Kwon Hyuk Jung tiết lộ rằng họ còn tạo nên cả câu chuyện để giải thích lấp liếm cho những bức hình đồ lót mà cô chụp từng chụp khi làm người mẫu nội y.

“Các bức ảnh nội y đến nay vẫn là thứ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Idols bởi công chúng cực kỳ khắt khe với chúng. Do đó, tôi hỏi họ rằng: ‘Điều đó có gây vấn đề lớn sau khi debut không?’ và họ nói rằng họ đã dựng luôn cả kịch bản mà tôi không còn cách nào khác ngoài phải làm theo”.

Quá khứ côn đồ trường học của các Idol đã được che giấu như thế nào?-4

Có thể thấy rằng, các công ty Kpop sẵn sàng làm mọi cách chẳng ai tưởng tượng nổi để bảo đảm "gà nhà" được ra mắt với hình ảnh tươm tất và sạch sẽ nhất.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-cac-cong-ty-bit-kin-qua-khu-con-do-cua-idol-han-quoc-n-252538.html

idol Hàn thực tập sinh

Tin tức mới nhất