Cách Đoàn Văn Hậu 'lấy lòng' nhà vợ tương lai

Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình Doãn Hải My.

Tối 3/10, hậu vệ Đoàn Văn Hậu xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của Doãn Hải Lâm - em trai út của Doãn Hải My. Anh chia sẻ hình ảnh thân thiết bên cạnh em vợ tương lai cùng lời chúc mừng sinh nhật ấm áp.

Văn Hậu vòng tay ôm vai cậu em đầy tình cảm, còn nhắc nhở Hải Lâm nhớ đưa ra điều ước trước khi thổi nến mừng tuổi mới.

Từ khi hẹn hò cùng Doãn Hải My, Văn Hậu thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc riêng tư, ấm cúng của gia đình bạn gái.

Anh cũng biết cách "lấy lòng" hai cậu em trai của Hải My - Hoàng Minh, Hải Lâm - bằng việc thường xuyên đưa các em đi chơi cùng, đặc biệt ở các trò chơi được giới trẻ yêu thích như game bắn súng, ném bóng, cưỡi ngựa...

Khi Văn Hậu đi du lịch cùng gia đình Hải My, anh không ngại lăn lộn trên bãi cát để vui đùa cùng hai cậu nhóc. Sự chân thành và quan tâm của Văn Hậu đã giúp anh ghi điểm trong mắt gia đình vợ chưa cưới.

Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-1
Đoàn Văn Hậu thân thiết với em út nhà Doãn Hải My

Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-2Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-3Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-4Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-5
Không ít lần Văn Hậu và Hải My đưa theo các em của cô nàng cùng đi chơi

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hẹn hò từ năm 2020. Trải qua 2 năm yêu kín đáo và một năm công khai, cặp đôi đã tính đến chuyện lập gia đình.

Cuối tháng 9/2023, Văn Hậu đã tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn dành cho Doãn Hải My và nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng.

Gia đình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của cặp đôi. Bố Văn Hậu khoe với Duy Mạnh về việc Hậu sắp cưới vợ.

Còn đàng gái cũng rục rịch nhắn nhủ người thân từ nước ngoài sắp xếp thời gian trở về để tham dự lễ cưới của cặp đôi vào cuối năm nay.

Cách Đoàn Văn Hậu lấy lòng nhà vợ tương lai-6
Văn Hậu tập làm cầu thủ bóng chày

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-doan-van-hau-lay-long-nha-vo-tuong-lai-20231003115616997.htm?fbclid=IwAR3fag2G2-eGS1JSMfj7zBd-ytEivl0i8Fce44k8bOYy_QESO1wDhXuBcKE

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao