Nhà tụ khí âm tán lộc, gia chủ quanh năm đau ốm, hãy tìm cách hóa giải

Nếu nhà bạn có những dấu hiệu tụ khí âm, khiến cho cuộc sống của bạn diễn ra không như ý muốn hãy tìm cách thay đổi phong thủy mọi việc sẽ hanh thông.

Thế nào là nhà tụ khí âm và tán lộc?

Trong mỗi một ngôi nhà đều có khí âm và khí dương, nếu một ngôi nhà tích tụ quá nhiều khi âm sẽ khiến cho người sống trong nhà luôn cảm thấy mệt mỏi, bất an, dễ nảy sinh cãi vã đau ốm. Đồng thời, người sống trong nhà thường gặp khó khăn trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Dấu hiệu nhận biết nhà tụ khí âm

Một trong những dấu hiệu để nhận biết một ngôi nhà dễ tụ khí, là ngôi nhà đó quá tối thường được bao bọc xung quanh bởi tường cao, hàng rào có dây leo, cây cối cổ thụ, hoặc những tòa nhà cao tầng che đi ánh sáng. Hoặc một ngôi nhà sống gần nhà xác, nghĩa địa, khu vực chùa miếu… là những nơi thường có nhiều khí âm vây quanh sẽ ảnh hưởng không tốt tới khí dương trong ngôi nhà.

Khi con người sống trong ngôi nhà thiếu ánh sáng, có nhiều âm khí như vậy chắc chắn sẽ dễ mắc nhiều bệnh về hô hấp, khí sắc luôn trắng bệch, thiếu sức sống, nên dễ đau ốm.

Nhà tụ khí âm tán lộc, gia chủ quanh năm đau ốm, hãy tìm cách hóa giải-1
Nhà thiếu ánh sáng không tốt

Theo đó, khi lựa chọn mua nhà hoặc thiết kế nhà cho mình bạn nên chọn những ngôi nhà có thiết kế các cửa trong nhà thông thoáng, nhiều ánh sáng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên ham hố nhà quá nhiều cửa thông nhau, bởi như vậy cũng không tốt trong phong thủy tiền bạc khó lòng tích trữ lại trong nhà. Bạn cũng đừng chọn những ngôi nhà gần đường cao tốc, đường lớn đâm thẳng vào cửa chính sẽ không tốt cho tài lộc.

Cách chế ngự và hóa giải nhà tụ khí

Một trong những cách đơn giản giúp bạn hóa giải khi nhà gặp vấn đề tụ khí là bạn nên mở thêm cửa sổ. Hoặc tìm cách thiết kế làm sao trong nhà có thêm nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Thêm vào đó, bạn cũng nên thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, tạo một môi trường sống lành mạnh cho không gian sinh hoạt của chính mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng cường dương khí bằng cách thiết kế nội thất đồ đạc trong nhà sao cho phù hợp phong thủy. Điều này vừa cải thiện tính mỹ thuật cho ngôi nhà, vừa giúp tích lộc, giúp gia chủ ăn nên làm ra.

Nhà tụ khí âm tán lộc, gia chủ quanh năm đau ốm, hãy tìm cách hóa giải-2
Nhà tụ khí âm không tốt

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hiệu quả nguồn nước, tạo những tiểu cảnh sinh động trước mặt nhà hoặc những không gian sống cũng là một trong những biện pháp cải tạo môi trường cũng như giúp “tụ khí” tốt trong nhà. Bạn có thể đặt một bể cá trong nhà, khu tiểu cảnh dưới cầu thang…

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nha-tu-khi-am-tan-loc-gia-chu-quanh-nam-dau-om-lam-dau-mat-do-hay-tim-cach-hoa-giai-search/?id=276025

phong thủy

Tin tức mới nhất