Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin

Trái ngược với việc luôn phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng tình đầu quốc dân Son Ye Jin, Hyun Bin im lặng khi bị nói quay lại với ngọc nữ Song Hye Kyo.

Những ngày gần đây, Hyun Bin là từ khóa hot ở các trang tìm kiếm, từ Hàn Quốc (Naver) đến Việt Nam (Google Trends). Thành công từ Hạ cánh nơi anh, mới đây gây chú ý tại lễ trao giải Baeksang, tài tử 38 tuổi trở thành tâm điểm.

Tên của Hyun Bin càng được chú ý khi liên tục vướng tin hẹn hò hai ngôi sao danh giá Hàn Quốc, tình đầu quốc dân Son Ye Jin và ngọc nữ Song Hye Kyo.

Khi bị đồn hẹn hò với hai sao nữ, Hyun Bin có cách đáp trả khác biệt. Với Son Ye Jin, anh không ngại xuất hiện cùng, khẳng định đôi bên là bạn bè thân thiết, bạn diễn hợp ý.

Còn với Song Hye Kyo, sao phim Tên tôi là Kim Sam Soon lại im lặng, dù nhiều bằng chứng được người hâm mộ đưa ra cho thấy cả hai "tình cũ không rủ cũng tới".

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-1Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-2
Hyun Bin được gọi là "người đàn ông số hưởng" khi hẹn hò với hai ngôi sao nổi tiếng Son Ye Jin và Song Hye Kyo.

5 lần 7 lượt phủ nhận hẹn hò Son Ye Jin

Quen biết từ lâu, song, Hyun Bin và Son Ye Jin chỉ kết hợp trong hai phim, một là dự án điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử và một "bom tấn" truyền hình Hạ cánh nơi anh.

Với màn kết hợp ăn ý, tình cảm giữa đại úy Ri Jung Hyuk và tiểu thư tài phiệt Soon Ye Ri, tên tuổi của hai ngôi sao nổi như cồn. Tập cuối của Hạ cánh nơi anh có rating 24%, phá kỷ lục phim Yêu tinh, đi vào lịch sử những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất từ trước đến nay của đài tvN.

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-3
Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục bị nói hẹn hò, kể từ sau "Hạ cánh nơi anh".

Cũng từ đây, tin đồn Hyun Bin cặp kè Son Ye Jin xuất hiện ngày càng nhiều. Thậm chí, người hâm mộ chỉ ra nhiều bằng chứng cả hai đã có mối quan hệ nghiêm túc.

Từ khoảnh khắc tình tứ trong hậu trường phim, hình ảnh đôi bên đi chơi riêng... đều trở thành "điểm tựa" được fan dựa vào, khẳng định thuyền "Bin - Jin" sắp cập bến. Song, hết lần này đến lần khác, đối mặt với tin hẹn hò, Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận.

Sau khi hợp tác trong Cuộc đàm phán sinh tử, hai ngôi sao sinh năm 1982 trở nên thân thiết. Đầu năm 2019, đôi này được người hâm mộ phát hiện cùng nhau đi siêu thị ở Los Angeles, Mỹ.

Phía Hyun Bin khẳng định anh đi cùng vài người bạn, việc gặp gỡ ở Mỹ là bình thường, không có chuyện hẹn hò như truyền thông Hàn phản ánh. Phía Son Ye Jin cũng xác nhận điều này.

Tháng 2/2019, khi phim Hạ cánh nơi anh đang khởi quay, hàng loạt ảnh, clip hậu trường được tung ra, fan tiếp tục góp nhặt bằng chứng Bin - Jin hẹn hò.

Bức ảnh gây ồn ào và lên hẳn top tìm kiếm trên Naver là khoảnh khắc Hyun Bin nắm tay Son Ye Jin dưới gầm bàn (sau này là phân đoạn đại úy Triều Tiên đi ăn cùng tiểu thư Hàn Quốc ở Bình Nhưỡng).

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-4
Dù có dành cho nhau nhiều ánh mắt tình cảm, cả hai vẫn liên tục phủ nhận tin hẹn hò.

"Không có chuyện hai người nắm tay. Hai tay của Son Ye Jin đan vào nhau, không phải tay của Hyun Bin", phía Hyun Bin nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Sao phim Hồi ức Alhambra cho rằng anh không thiếu chuyên nghiệp đến mức nắm tay bạn diễn, bị tình cảm chi phối làm hỏng phim.

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, cả hai không hề né tránh, chỉ cười và một mực phủ nhận tin hẹn hò, khẳng định ngưỡng mộ nhân cách, tài năng của nhau.

"Mỗi lần bên cạnh Hyun Bin, dù phỏng vấn, tham gia talk show, tôi đều nghĩ mình là Yoon Se Ri bên cạnh đại úy Ri Jung Hyuk. Điều đó khiến tôi diễn tốt hơn", tình đầu quốc dân nói về Hyun Bin.

"Tôi như đắm chìm trong vẻ đẹp và khả năng nhập vai của Son Ye Jin. Qua hai phim đóng chung, tôi thấy cô ấy là diễn viên chăm chỉ, làm việc hiệu quả bất kể thời gian, địa điểm", đại úy Triều Tiên nói về bạn diễn.

Im lặng trước những bằng chứng quay lại với tình cũ Song Hye Kyo

Trái ngược với những lần phủ nhận tin hẹn hò với Son Ye Jin, tài tử 38 tuổi gần như im lặng, không biết là thừa nhận hay phủ nhận tin quay lại với Song Hye Kyo. Gần đây, hàng loạt bằng chứng cho thấy hai người đã quay lại.

Bắt đầu từ việc Park Sol Mi - bạn thân Song Hye Kyo chia sẻ lời bài hát phim Thế giới họ đang sống (tác phẩm giúp Song Hye Kyo và Hyun Bin thành đôi) hôm 28/4. Vợ cũ Song Joong Ki thả bình luận "Haha" dưới bài viết.

Nửa tháng sau, Park Sol Mi tiếp tục chia sẻ hình ảnh bánh cá đậu đỏ - món ăn tình yêu trong phim của Hyun Bin và Song Hye Kyo. Một lần nữa, fan tiếp tục đặt nghi vấn hai người tái hợp.

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-5Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-6
Trước nhiều bằng chứng tái hợp từ phía Song Hye Kyo, Hyun Bin vẫn im lặng.

Đến ngày 4/5, ngọc nữ màn ảnh chia sẻ bức ảnh chụp toàn cảnh, nơi mà Hyun Bin từng quay quảng cáo trước đó. Khán giả tiếp tục đồn đoán hai người xuất hiện cùng một nơi. Song, ngôi sao 39 tuổi chú thích bức ảnh từ mùa hè năm trước, cách xa thời gian Hyun Bin làm việc.

Hôm 19/5, bạn thân Song Hye Kyo vô tình "tiết lộ" bằng chứng Song - Hyun tái hợp. Trong bức ảnh chụp cùng Park Sol Mi, Sina chỉ ra khoảnh khắc sao phim Trái tim mùa thu mang dây chuyền có mặt chữ H và S (ngụ ý chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye Kyo và Hyun Bin), khẳng định tin hai ngôi sao đã quay lại.

Hôm 20/5, trước loạt thông tin tái hợp với bạn trai cũ, người đẹp 39 tuổi chia sẻ bức ảnh chụp cánh đồng cúc họa mi. Tại Hàn Quốc, đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng, mãi dõi theo một người.

Song Hye Kyo cũng khóa bình luận. Fan không loại trừ khả năng người đẹp mệt mỏi vì thông tin trên, chỉ mong đối phương hạnh phúc.

Lục lại quá khứ, tháng 11/2019, Song Hye Kyo chia sẻ ảnh chụp cho tạp chí W với caption: "Khi tôi 28". Fan tiếp tục cho rằng sao phim Ngôi nhà hạnh phúc nhớ về khoảng thời gian hẹn hò Hyun Bin.

Hyun Bin nghĩ gì?

Trước hàng loạt bằng chứng, Hyun Bin im lặng. Thông qua hành động khác biệt trong cách đáp trả tin hẹn hò, người hâm mộ càng tò mò về mối quan hệ hiện tại của tài tử phim Thu muộn.

Với Son Ye Jin, nhiều khả năng Hyun Bin chỉ xem cô như đồng nghiệp thân thiết. Tài tử Hồi ức Alhambra khẳng định Son Ye Jin là sao nữ anh có nhiều cảm tình nhất khi đóng cặp, một phần vì cả hai cùng tuổi, cùng thế hệ nên dễ đồng cảm.

Tại lễ trao giải Baeksang hôm 5/6, hai người không ngại xuất hiện cạnh nhau. Nếu Son Ye Jin dành cho bạn diễn cái nhìn ướt át, Hyun Bin cũng không ngại nhìn đồng nghiệp từ xa bằng ánh mắt thân thiết.

Một fan của Hyun Bin nhận xét với tính cách trầm ổn như Hyun Bin, nếu hẹn hò thật sự với sao phim Hương mùa hè, một là anh sẽ công khai, hoặc anh sẽ không tương tác, dành cho Son Ye Jin ánh nhìn như vậy.

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-7Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-8
Hyun Bin có thực sự hẹn hò ai, hay đang độc thân?

Việc liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò, không ngại xuất hiện cùng nhau cũng là một minh chứng.

Còn với Song Hye Kyo, không loại trừ hai khả năng một là Hyun Bin đã tái hợp cùng bạn gái nhưng ngại truyền thông đào bới chuyện cũ, hoặc là anh không còn liên hệ gì với người yêu cũ, nhưng sợ thị phi nên im lặng là tốt nhất.

Bởi, từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dần mất đi vị trí ngọc nữ trong lòng khán giả, đặc biệt là thông tin ngoại tình, qua lại với Park Bo Gum khi đóng cặp trong Encounter.

Trong các diễn đàn bàn chuyện showbiz Hàn, nhiều fan dẫn lý do tên tuổi của Hyun Bin đang lên, việc lên tiếng phủ nhận hay khẳng định tái hợp Song Hye Kyo trong giai đoạn này đều thiếu khôn ngoan.

Giả thiết Hyun Bin quay lại với bạn gái cũ, khi thừa nhận, anh vô tình bị cuốn vào drama của bộ ba Song - Song và Park Bo Gum. Trong khi Song Hye Kyo đang "bị ghét", cộng với việc thuyền "Bin - Jin" đang được các fan yêu thích, chuyện bị ném đá là không tránh khỏi.

Cách Hyun Bin ứng xử với chuyện yêu Song Hye Kyo và Son Ye Jin-9
Im lặng là "kế hoãn binh" của đại úy Triều Tiên?

Nếu phủ nhận không có quan hệ gì với Song Hye Kyo, Hyun Bin vô tình mất đi một lý do được truyền thông nhắc đến. Tựu trung lại, im lặng vẫn là cách tốt nhất với Hyun Bin ở thời điểm này.

Cũng rất có thể Hyun Bin đang hẹn hò một trong hai, nhưng lại dùng "kế hoãn binh", đợi đến giai đoạn sóng yên biển lặng sẽ công khai, không tổn thương bên nào. Hoặc, cho đến thời điểm này, Hyun Bin vẫn độc thân.

Dù sao, người hâm mộ vẫn đợi đến nửa năm sau, vào một ngày đầu năm của năm 2021, với sức hút của Hyun Bin, Dispatch sẽ khui chuyện hẹn hò của Hyun Bin. Hoặc là với Son Ye Jin, hoặc là với Song Hye Kyo, hay một cô gái khác mà chúng ta không thể ngờ.

Hoặc chẳng có gì.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cach-hyun-bin-ung-xu-voi-chuyen-yeu-song-hye-kyo-va-son-ye-jin-post1093775.html

Hyun Bin Son Ye Jin Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao