Son Ye Jin và Hyun Bin xa cách nhau vì dịch Covid-19

Các fans của Son Ye Jin và Hyun Bin cảm thấy tiếc nuối khi cả 2 phải ngồi cách xa nhau tại lễ trao giải Baeksang 2020.

Vào chiều 5/6, lễ trao giải danh giá Baeksang Arts Awards 2020 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế, tỉnh Gyeonggi. Thảm đỏ năm nay hội tụ dàn sao khủng như Lee Byung Hun, Jung Woo Sung, Suzy, Park Bo Gum, Jung Hae In, Go Soo, Han Ji Min, Kim Soo Hyun, Kim Yoo Jung...

Tuy nhiên dàn sao năm nay đều phải nhường "spotlight" cho cặp đôi Hạ cánh nơi anh. Xuất hiện trên thảm đỏ, cả Son Ye Jin và Hyun Bin đều thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài vạn người mê.

Son Ye Jin và Hyun Bin xa cách nhau vì dịch Covid-19-1

Son Ye Jin và Hyun Bin xa cách nhau vì dịch Covid-19-2

Sau khi vào hội trường trao giải, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng được sắp xếp chỗ ngồi cạnh nhau. Tuy nhiên vì dịch bệnh Covid-19 nên việc sắp xếp chỗ ngồi của các khách mời tại lễ trao giải Baeksang năm nay có sự thay đổi lớn.

Các fans của cặp đôi Hạ cánh nơi anh cảm thấy tiếc nuối khi cả 2 phải ngồi cách xa nhau. "Ngồi gần mà cũng như không, chia lìa từ trong phim ra đến ngoài đời" là một bình luận của cư dân mạng.

Son Ye Jin và Hyun Bin xa cách nhau vì dịch Covid-19-3

Tại lễ trao giải Baeksang năm nay, cả hai đều đứng nhất hạng mục bình chọn Diễn viên được yêu thích nhất. Tài tử 38 tuổi nhận được 1,51 triệu lượt vote - hạng nhất bảng nam và mỹ nhân họ Son được 1,65 triệu bình chọn - đứng đầu bảng nữ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-va-hyun-bin-xa-cach-nhau-tai-baeksang-art-awards-n-224530.html

Baeksang Arts Awards Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất