Mét rưỡi trông như mét bảy nhờ mẹo phối đồ học từ sao

Cho dù không cao tới 1m70, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp nhờ những mẹo phối đồ học từ người nổi tiếng.


Chị em nhà Olsen chỉ cao khoảng 1m55 nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ họ về khoản mặc đẹp

Cao ráo và mảnh mai giúp bạn mặc gì cũng đẹp, cũng thanh thoát như tiên nữ giáng trần. Nhưng cho dù không cao được mét bảy đi chăng nữa, thậm chí kém các quý cô 1m70 tới cả hai chục phân, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình hình bằng những mẹo phối đồ dưới đây:

1. Mặc cả bộ cùng màu, cùng kiểu


Con gái nuôi của danh ca Lionel Richie cao có 1m55 song nhờ vóc dáng mảnh khảnh và chiếc đầm họa tiết chạm gót, cô trông như 1m70

Trang phục cùng màu, cùng họa tiết từ đầu tới chân không chỉ sang trọng mà còn giúp bạn trông cao hơn rất nhiều nhờ khả năng “đánh lừa” thị giác. Với cách mặc này, bạn có thể cân nhắc những trang phục như suit, váy liền họa tiết hoặc váy áo rời nhưng cùng tông màu, cùng các chi tiết để vừa nhìn đã biết chúng sinh ra để dành cho nhau!

2. Một chiếc belt


Demi Lovato chỉ cao 1m60 nhưng dùng thêm chiếc belt khiến dáng vóc cô cân đối và trông cao ráo hơn nhiều

Một chiếc belt có thể khiến cơ thể bạn bị chia làm đôi, dễ dàng lộ chiều cao thực nhưng cũng có thể tôn vinh dáng vóc, giúp chân bạn trông dài như cả mét nếu bạn có tỷ lệ ba vòng cân đối. Lúc này, hãy mượn tới một chiếc belt phù hợp với trang phục, thắt ngay giữa phần eo để tạo ra cảm giác phần thân dưới dài miên man. Dĩ nhiên, đừng quên sự trợ giúp của những đôi giày cao gót!

3. Đừng coi thường jumpsuit


Kourtney Kardashian chỉ nhỉnh hơn 1m60 chút xíu nên thường chọn những bộ jumpsuit hoặc quần áo ton sur ton để đánh lừa thị giác người hâm mộ

Jumpsuit không chỉ là trang phục được nhiều người yêu thích nhờ sự tiện lợi, nó còn là công cụ giúp cải thiện chiều cao vô cùng công hiệu! Để tạo ra hiệu quả kéo dài chân tối đa, bạn nên chọn jumpsuit một màu như chị gái Kim Kardashian. Phụ kiện cùng tông như túi xách và giày cao gót cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc tạo ra một tổng thể duyên dáng, cân đối.

4. Chân váy maxi


Cao vừa tròn 1m60, nữ diễn viên Yara Shahidi vẫn biết cách ăn gian thêm cả chục cm với chân váy maxi và giày cao gót

Chân váy maxi không chỉ đẹp cho những chuyến đi biển! Khi mix cùng những trang phục lịch sự như blazer dáng dài và thêm đôi giày cao gót dáng cổ điển như nữ diễn viên Yara Shahidi, bạn hoàn toàn có thể đi tới những sự kiện trang trọng nhất mà không còn lo lắng nhiều về chiều cao hạn chế của mình nữa.

Theo Danviet


jumpsuit giày cao gót

Tin tức mới nhất