Choáng với cô gái sở hữu vòng 3 gần 2 mét sắp lớn nhất thế giới

So sánh hình ảnh hiện tại với trước kia, thật khó mà nói rằng Natasha Crown của bây giờ xinh đẹp hơn.


Natasha Crown sắp trở thành người phụ nữ có vòng 3 “khủng” nhất thế giới

Vòng 3 đầy đặn, căng tròn đang là xu hướng làm đẹp của chị em trong vài năm trở lại đây. Song như một lẽ tự nhiên, cái gì to quá cũng không tốt, thậm chí nhìn còn vô cùng mất cân đối nên không phải vòng 3 càng đồ sộ càng được đánh giá cao. Nó phải hài hòa với cơ thể, và thường đẹp nhất khi không vượt quá ngưỡng 100cm.

Thế nhưng Natasha Crown, một cô mẫu trẻ người Thụy Điển dường như không ý thức được điều ấy! Từ hồi niên thiếu, Natasha đã có ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1m78, xinh xắn và quyến rũ.

Song không thỏa mãn với ngoại hình bình thường ấy, Natasha quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật nâng cấp vòng 3 đầu tiên năm 20 tuổi. Từ đó đến nay, cô đã trải qua 3 lần nâng mông, nâng ngực, tiêm filler cùng nhiều cuộc phẫu thuật làm đẹp khác.

Nhưng nếu so sánh hình ảnh hiện tại với trước kia, thật khó mà nói rằng Natasha Crown của hiện tại xinh đẹp hơn với số đo vòng 3 lên tới 178cm – tương đương với chiều cao “khủng” của cô.


Natasha trước và sau dao kéo là hai con người hoàn toàn khác biệt

Trong khi các cô gái xung quanh cố gắng ăn kiêng để giữ hình thể mảnh mai thì Natasha ngược lại, điên cuồng ăn thật nhiều pizza, mỳ Ý và tới 6kg, tương đương 15 lọ mứt Nutella mỗi tháng để tăng cân. Sau khi tăng cân rồi, cô sẽ lấy mỡ thừa từ bất cứ chỗ nào trên cơ thể để đắp vào vòng 3 – dự kiện sẽ chưa dừng lại ở con số 178cm!

“Điều đầu tiên tôi làm vào buổi sáng thức dậy là nhìn vào gương và vòng 3 của mình. Có thể tôi mắc chứng rối loạn hay gì đó nhưng tôi không thấy thế là to. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì để sở hữu vòng 3 lớn nhất thế giới!”, Natasha chia sẻ về dự định của mình.

Về phần gia đình Natasha, họ không hoàn toàn ủng hộ việc làm của cô con gái. Bố mẹ Natasha lo lắng việc dao kéo liên tục sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tới cuộc sống của Natasha trong tương lai. Song với cô gái 24 tuổi, một vòng 3 vĩ đại chính là mục tiêu quan trọng nhất của cuộc đời.

Đôi khi họ nói những điều độc ác như là 'con trông như một chú bò vậy'. Họ không hiểu tại sao tôi làm điều này… Còn tôi chỉ nói với họ rằng: 'Được rồi, bố mẹ cứ nghĩ thế đi, nhưng con sẽ không dừng lại vì con làm điều này để khiến bản thân mình hạnh phúc”.


Sau 3 lần phẫu thuật, Natasha Crown có vòng 3 lên tới 178cm. Cô cao 1m78 và hiện nặng 134kg


Cô gái này sẽ không dừng lại cho tới khi biết chắc mình có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Theo Dân Việt


vòng 3 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất