Cách xử lý đối lập của Sơn Tùng khi 2 lần 'bay màu' MV 'Em Của Ngày Hôm Qua'

Năm 2014 khi MV lần đầu biến mất khỏi Youtube chính Sơn Tùng và đạo diễn MV lên tiếng trấn an khán giả. Nhưng ở lần thứ 2 này thì nam ca sĩ và công ty giữ im lặng.

Vừa qua cộng đồng Sky (fan Sơn Tùng) bàng hoàng khi không xem được MV Em Của Ngày Hôm Qua của thần tượng. Khi nhấn vào đường link MV, dòng chữ "Đây là video riêng tư", MV đã bị ẩn vì lý do bản quyền.

Người hâm mộ chỉ có thể xem khi có tài khoản đăng nhập được kênh của Sơn Tùng cấp quyền.

Cách xử lý đối lập của Sơn Tùng khi 2 lần bay màu MV Em Của Ngày Hôm Qua-1

Trước đó vào năm tháng 9/2014, tức là sau 8 tháng có mặt trên Youtube, Em Của Ngày Hôm Qua cũng từng đột ngột bị gỡ bỏ đúng vào thời điểm vừa đạt được 40 triệu lượt xem.

Thời điểm đó nhiều người suy đoán MV bị gỡ vì những lùm xùm đạo nhạc mà ca khúc này đã vướng phải trong thời gian qua. Không chỉ trong nước mà báo chí nước ngoài (cụ thể là Hàn Quốc) cũng đã nhiều lần lên án chàng trai gốc Thái Bình. Chính vì vậy đã khiến MV bị cảnh báo về bản quyền, buộc YouTube phải ra tay gỡ bỏ.

Chính đạo diễn cho MV cũng đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về sự cố trên.

Cách xử lý đối lập của Sơn Tùng khi 2 lần bay màu MV Em Của Ngày Hôm Qua-2

Tuy nhiên, sau một ngày bị gỡ, MV của nam ca sĩ đã trở lại trang chia sẻ video trực tuyến. Giải thích lý do MV "biến mất", Sơn Tùng cho biết do lỗi kỹ thuật.

"Việc có những lỗi kỹ thuật với MV trên YouTube, khiến việc theo dõi của nhiều người bị gián đoạn làm tôi cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, sau khi nhận tin MV hoạt động trở lại bình thường, tôi rất vui. Từ hôm qua đến nay, tôi nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của mọi người, nhưng tôi không biết trả lời như thế nào, bởi vì mọi người đều biết, YouTube là mạng xã hội và phát triển mạnh nhờ chế độ update các clip của người dùng (user).

Và việc một MV bị trục trặc kỹ thuật phải gián đoạn ảnh hưởng đến sự theo dõi, nhất là với một MV đã có lượng views lên tới hơn 40 triệu lượt thì chắc chắn nó nằm ở phía kỹ thuật mà thôi.

Tôi là nghệ sĩ, cũng thao thức với sản phẩm của mình, nhưng tôi cũng đành chờ phía YouTube khắc phục. Đến nay, nó đã hoạt động bình thường và tôi cảm thấy rất mừng" - nam ca sĩ chia sẻ.

Cách xử lý đối lập của Sơn Tùng khi 2 lần bay màu MV Em Của Ngày Hôm Qua-3

Thế mới thấy sự khác biệt trong cách xử lý của Sơn Tùng ngày xưa và hiện tại. 2014 khi có sự cố, từ đạo diễn đến Sơn Tùng đích thân lên tiếng trấn an khán giả. Còn năm 2021 khi 2 ngày trôi qua nhưng phía nam ca sĩ và công ty đều chưa có bất kỳ động thái gì. Người hâm mộ lại phải chờ đợi câu trả lời không biết khi nào có.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-xu-ly-cua-son-tung-khi-mv-bay-mau-2-lan-n-253936.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao