Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn

Sau khi "đường ai nấy đi" với "máy bay đại gia" Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan vẫn giữ nguyên hình xăm chứ không xóa đi như nhiều người tưởng.

Vào đầu tháng tư, nữ đại gia Phượng Chanel công bố chuyện đã chia tay với Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi dưỡng cô con gái Sumi gần 3 tuổi.

Nhiều người băn khoăn không biết diễn viên Người Bất Tử xử lý sao với hình xăm người tình siêu to khổng lồ trên ngực hậu "đường ai nấy đi". Và Quách Ngọc Ngoan đã có câu trả lời.

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan bày tỏ tình yêu thương dành cho con gái cưng trên mạng xã hội: "Từ ngày em mê xem phim ba đóng em mới chịu ăn cơm thì ba phải đi đóng nhiều phim để phục vụ em. Em yêu đàn chó, yêu đàn chim bồ câu thì ba lại phải mở rộng trang trại để phục vụ em".

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-1
Dù đã khéo che đi gương mặt con gái nhưng điều khiến fan chú ý nhất là hình xăm của "người từng thương" vẫn còn nguyên vẹn mà không bị bôi, xóa hay che đi.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-2
Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ và suy đoán về khả năng tái hợp của cặp đôi này.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-3
Cận cảnh hình xăm trên ngực trái của Quách Ngọc Ngoan.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-4
Cũng mới đây thôi, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ lại kỷ niệm chuyến đi du lịch cùng tình cũ trên trang cá nhân và nữ đại gia xứ Thanh cũng "like" lại.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-5
Cả 2 đều không đề cập gì thêm về chuyện tan vỡ mà chỉ chia sẻ về đời sống hiện tại vẫn ổn dù không còn chung đôi.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-6
Trong khi đó, những người chơi hệ chia tay khác lại có cách xử lý ngay và luôn cực gắt. Du Uyên "tặng thêm" cho hình xăm Đạt G trên cánh tay kính đen và khẩu trang như ninja cải trang.

Quách Ngọc Ngoan giữ nguyên mặt Phượng Chanel trên ngực sau ly hôn-7
Tim thì bôi tên Trương Quỳnh Anh trên ngực thành hình trái tim tan vỡ.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-xu-ly-hinh-xam-phuong-chanel-tren-nguc-cua-quach-ngoc-ngoan-hau-chia-tay-n-260420.html

Quách Ngọc Ngoan hình xăm

Tin tức mới nhất