Cách xử lý trước tranh cãi của 3 cung hoàng đạo sau vô cùng trái ngược nhau

Hai cung hoàng đạo không ngại tranh cãi, trong khi đó cung hoàng đạo còn lại thì cười xòa cho qua.

Bạch Dương

Bạch Dương là những chiếc ấm đun nước bé tí ti chênh vênh trên bếp lửa. Để làm họ sôi sục chẳng mất công mấy đâu. Nếu có ý kiến gì (họ luôn có), Bạch Dương chắc chắn sẽ làm loạn lên để đảm bảo tất cả mọi người đều biết.

Cách xử lý trước tranh cãi của 3 cung hoàng đạo sau vô cùng trái ngược nhau-1
Ảnh minh họa

Nếu có gì làm họ khó chịu, họ cũng sẽ nói ngay lập tức. Những cung hoàng đạo này sẽ không tốn thời gian suy nghĩ về những gì có thể xảy ra và hậu quả của lời nói của họ đâu.

Nếu có vấn đề gì với ai, Bạch Dương sẽ nói với họ ngay lập tức và họ đơn thuần chỉ muốn một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Giữ kín tâm trạng trong lòng không phải là phong cách họ đâu.

Sư Tử

Luôn nổi bật bởi sự gan dạ của mình, Sư Tử chắc chắn không sợ tranh cãi một chút nào. Cái mà họ ghét, bên dưới bề nổi hào nhoáng và màu mè, chính là bị người khác nói xấu kiểu tóc mới, hay bản cover bài hát họ mới đăng.

Cách xử lý trước tranh cãi của 3 cung hoàng đạo sau vô cùng trái ngược nhau-2
Ảnh minh họa

Khi lòng kiêu hãnh của Sư Tử bị đe doạ, họ sẽ chẳng ngần ngại phản kháng đâu. Nhưng khác với Bạch Dương, Sư Tử sẽ không cãi nhau với người khác trước khi ổn định tâm lý của bản thân và thu thập tất cả thông tin họ cần.

Sư Tử sẽ đến chỗ bạn và chứng minh cho bạn thấy một cách rất điềm đạm, rằng họ hát không lệch tông chút nào. Chẳng có gì Sư Tử thích được nghe hơn là câu “Bạn nói đúng” từ người khác đâu.

Bảo Bình

Bảo Bình luôn là những người hào hứng nhất khi đấu tranh cho những vấn đề xã hội vĩ mô. Nhưng họ lại không hùng hổ được như vậy khi nói đến những mối quan hệ cá nhân.

Cách xử lý trước tranh cãi của 3 cung hoàng đạo sau vô cùng trái ngược nhau-3
Ảnh minh họa

Thể hiện cảm xúc bằng những câu như: “Mình cảm thấy” á? Mơ đi. Thay vào đó, những cung khí này sẽ bỏ ngoài tai những thị phi, những lời gièm pha mà họ có thể nghe thấy.

Bảo Bình đã rất quen với việc suy nghĩ về những vấn đề to tát, do đó khi gặp những vấn đề nhỏ, như việc không được mời đến đám cưới của đứa bạn cấp 3 chẳng hạn, họ sẽ thấy chẳng đáng phải lo. Cung hoàng đạo này sẽ thà nghĩ cách giải quyết tranh chấp một cách gọn gàng và nhanh chóng còn hơn là đi gây gổ với người khác.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cach-xu-ly-truoc-tranh-cai-cua-3-cung-hoang-dao-sau-lai-vo-cung-trai-nguoc-nhau-2167469.html

Bảo Bình Sư Tử Bạch Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao