CAHN từ ngày có Quang Hải, Filip Nguyễn: Vận đen hay vì đâu?

CAHN vẫn chưa biết thắng kể từ khi mang 2 “bom tấn” Quang Hải, Filip Nguyễn về sân Hàng Đẫy khiến nhiều người bất ngờ và phải đặt dấu hỏi vì đâu nên nỗi.

CAHN bỗng nhiên quên cách... chiến thắng

Trước vòng đấu cuối cùng lượt đi V-League 2023, CAHN là cái tên sáng giá nhất cho cuộc đua tới ngôi vô địch khi đứng đầu bảng xếp hạng với phong độ vô cùng ấn tượng.

Sau 12 vòng đấu, CAHN bất bại liên tiếp 9 trận trong đó có tới 6 chiến thắng kèm theo lối chơi tấn công vô cùng mãn nhãn.

Không khó hiểu với phong độ, thành tích này khi đội bóng ngành Công an thực sự khát khao vô địch khi chiêu mộ hàng loạt hảo thủ ngay mùa đầu chơi tại V-League.

CAHN từ ngày có Quang Hải, Filip Nguyễn: Vận đen hay vì đâu?-1
Quang Hải vẫn chưa giúp CAHN chiến thắng 

Tuy nhiên, tới lúc này CAHN dù vẫn là ứng viên sáng giá, nhưng không còn cách biệt với phần còn lại khi bất ngờ hụt chân trong 2 vòng đấu gần nhất tại V-League và để các đối thủ phía sau san bằng, rút ngắn khoảng cách.

Nghiệt ngã hơn, thời điểm CAHN hụt bước cũng là lúc đội bóng này có sự bổ sung chất lượng nhất với Quang Hải và Filip Nguyễn

Tại Quang Hải, Filip Nguyễn “xui” hay vì đâu?

Trong 3 trận đấu mà CAHN có kết quả thất vọng (2 ở V-League và trận thua tại tứ kết cúp Quốc gia) Quang Hải và Filip Nguyễn đều chơi trọn vẹn 90 phút khiến nhiều người cho rằng bộ đôi này không phải “điềm lành” cho đội nhà.

Nhưng đây thực ra chỉ là một cách để đổ lỗi cho thất bại, bởi xét trên phương diện chuyên môn cả Quang Hải và đặc biệt Filip Nguyễn đã chứng tỏ rất tốt năng lực của mình trên sân.

CAHN từ ngày có Quang Hải, Filip Nguyễn: Vận đen hay vì đâu?-2
nhưng đó không phải lỗi của Quang Hải hay Filip Nguyễn khi các đồng đội khác chẳng còn là chính mình 

Có thể chưa xuất sắc (như Quang Hải), nhưng những đóng góp vào lối chơi tới thế trận là tương đối rõ ràng. Thậm chí, nếu không phải Filip Nguyễn trong khung thành mà là Bùi Tiến Dũng, CAHN có khi còn nhận nhiều bàn thua hơn.

Quang Hải, Filip Nguyễn không phải là “xui xẻo”, nên vấn đề hay kết quả mà CAHN vừa nhận thuộc về chính đội bóng này chứ chẳng bởi lý do nào khác ngoài chuyên môn.

Áp lực vô địch hay chiến thắng có lẽ đang đè nặng lên đôi chân của Văn Hậu, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài… để không còn sự chính xác cao như trước khi Quang Hải, Filip Nguyễn có mặt.

Khá ngạc nhiên, ngoại trừ Văn Thanh vốn chơi ở HAGL ít khát vọng thì phần còn lại từng thi đấu những đội bóng vô địch là Hà Nội FC hay đua danh hiệu như Bình Định.

Vậy nên, vào lúc này CAHN có lẽ cần cởi bỏ áp lực vô địch nếu như muốn… vô địch. Chỉ thế thôi sẽ cán đích với thành tích cao nhất, còn chuyên môn đội bóng tân binh V-League thực tế chỉ cần quăng bóng vào sân các cầu thủ cũng tự biết chơi thế nào để chiến thắng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cahn-chua-thang-khi-co-quang-hai-filip-nguyen-van-den-hay-vi-gi-2167370.html

CLB Công an Hà Nội Filip Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao