Anh chàng hí hửng xăm hình vợ lên ngực kỷ niệm 1 năm ngày cưới, tưởng nàng vui ai dè bị mắng cho tơi tả

Thật nhọ nhem cho chàng trai này, chỉ muốn làm vợ vui thôi mà xui xẻo gặp phải thợ xăm không có tâm chút nào.

Cứ đến dịp lễ hay ngày kỉ niệm, việc tặng các chị em quà gì cũng khiến cánh mày râu hết sức đau đầu. Món quà không cần quá giá trị nhưng phải thể hiện được hết tấm lòng của các anh dành cho nửa kia của đời mình.

Gần đây, giới trẻ đang rộ mốt xăm hình để làm kỷ niệm cũng là món quà “vô giá” tặng cho bạn gái. Chỉ cần chọn một bức hình các nàng thật xinh xắn và xăm lên người là chắc chắn các chị em kiểu gì cũng vui rồi. Còn gì đặc biệt hơn khi hình ảnh mình được ghi dấu trên cơ thể của bạn trai hay chồng.

Đi theo trào lưu trên, một anh chàng cũng hí hửng chọn xăm để làm món quà kỷ niệm 1 năm ngày cưới với vợ. Tưởng nàng sẽ hạnh phúc reo hò vì có người chồng tâm lý nhưng nào đâu sự thật quá phũ phàng. Cô vợ vừa nhìn thấy hình ảnh mình trên ngực chồng thì không những chẳng vui sướng mà còn cho chồng nhịn đói không ăn cơm tối luôn.

Anh chàng hí hửng xăm hình vợ lên ngực kỷ niệm 1 năm ngày cưới, tưởng nàng vui ai dè bị mắng cho tơi tả-1
Câu chuyện của anh chàng khiến nhiều người vừa thương vừa không nhịn được cười. Nguồn: KSĐP

Lý do thì 100% là tại thợ xăm không có tâm rồi. Nhìn ảnh cô gái ngoài đời chẳng đến nỗi nào mà qua tay thợ xăm nhìn trông như… đàn ông. Dân mạng vừa thương vừa không nhịn được cười trong tình huống của chàng trai này. Đúng là sai 1 ly đi 1 dặm, vui sao cho nổi khi ngày nào cũng phải ngắm hình xăm xấu xí thế kia.

Hiện chưa rõ chủ nhân của bức ảnh trên là ai nhưng câu chuyện hài hước này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận từ dân mạng. Ai nấy đều khuyên anh chàng nên xoá hình xăm trước khi bị vợ đuổi ra khỏi nhà.

Theo Saostar


xăm hình vợ chồng

Tin tức mới nhất