Xăm hình với giá quá rẻ, cô gái trẻ 'shock toàn tập' khi hoa bồ công anh hóa 'rừng gươm tua tủa' trên vai

Có lẽ đây sẽ là một bài học đắt giá cho những ai có ý định xăm hình giá rẻ.

Với mỗi người, việc quyết định xăm hình có thể vì sở thích hoặc hình xăm ấy mang ý nghĩa đặc biệt. Bởi vậy, trước khi tìm đến phương pháp làm đẹp đặc biệt, chúng ta cần chọn những địa chỉ uy tín để tránh sai lầm không đáng có.

Mới đây, một cô gái 26 tuổi đến từ Thái Lan đã "hối không kịp" khi chọn cơ sở làm đẹp kém uy tín. Trích trên tờ Coconuts, Alisa Kingkan (sống tại Sakon Nakhon) và em gái sau khi dạo chơi chợ đêm, đã quyết định rẽ vào quầy xăm hình.

Xăm hình với giá quá rẻ, cô gái trẻ shock toàn tập khi hoa bồ công anh hóa rừng gươm tua tủa trên vai-1
Chợ đêm Thái Lan có rất nhiều địa điểm xăm hình giá rẻ.

Sau một hồi đắn đo, cô được thợ xăm tư vấn bức ảnh mẫu là hình hoa bồ công anh bay trong gió với giá 300 baht (hơn 200 nghìn đồng).

“Tôi hỏi anh ta có thể xăm giống hệt vậy được không? Anh ta đã gật đầu nói rất chắc chắn. Tôi không phải ham rẻ nhưng chưa từng nghĩ kết quả lại tồi tệ đến thế. Anh ta có tiệm và dụng cụ đàng hoàng. 

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc người này liên tục hút thuốc và uống bia. Tôi cũng linh cảm có chuyện chẳng lành. Và đến khi tác phẩm hoàn thiện, tôi đã bật khóc lúc soi gương. Bông hoa bồ công anh xinh đẹp, mảnh mai trở thành cả rừng gươm giáo. Nhìn thôi đã muốn nổi cáu rồi”, Alisa viết trên Facebook cá nhân.

Xăm hình với giá quá rẻ, cô gái trẻ shock toàn tập khi hoa bồ công anh hóa rừng gươm tua tủa trên vai-2
Nhìn hình xăm này, cô gái trẻ "shock toàn tập" là đúng rồi.

Trước phản ứng dữ dội của cô gái trẻ, người thợ xăm này lại có cách an ủi "thật khiến người khác thất vọng". Anh ta cho rằng: "Hãy nhìn nó dưới con mắt nghệ thuật, nó trông cũng khá giống với hình mẫu đấy chứ".

Sau đó, người này đã gợi ý muốn sửa lại hình xăm đó nhưng cô gái 26 tuổi đã nhất quyết từ chối. 

Xăm hình với giá quá rẻ, cô gái trẻ shock toàn tập khi hoa bồ công anh hóa rừng gươm tua tủa trên vai-3
Chân dung cô gái trẻ kém may mắn.

Bài đăng của Alisa nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự cảm thông, không ít người còn lấy đó làm bài học cho mình.

Mới đây, Alisa vui mừng thông báo đã có một vài địa điểm xăm uy tín đề nghị được "sửa lỗi" về hình xăm trên lưng cho cô.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-shock-toan-tap-khi-quyet-xam-hinh-gia-re-nhu-cho-n-166790.html

xăm hình hình xăm

Tin tức mới nhất