Cái kết 'đắng lòng' cho Thu Minh khi tự tin thể hiện tài nghệ cắt tóc cho quý tử

Thu Minh vẫn tỏ ra hí hửng, cho rằng miếng tóc lởm chởm ở phía sau gáy thì quý tử có soi gương cũng không thể phát hiện ra.

Trong thời điểm cách ly toàn xã hội, tất cả nhà hàng, tiệm tóc, phòng gym, khu vui chơi, cơ sở làm đẹp... đều phải tạm thời đóng cửa để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ câu chuyện hài hước trong thời gian tự cách ly. Vì tất cả tiệm tóc đều đóng cửa nên nữ ca sĩ buộc phải trổ tài cắt tóc cho quý tử. 

Cái kết đắng lòng cho Thu Minh khi tự tin thể hiện tài nghệ cắt tóc cho quý tử-1
Thu Minh tự tay cắt tóc cho bé Gấu.

"Con Gấu Tây con này tóc dài là xoăn lòa xòa, mà trời lại nóng ẩm làm ảnh mồ hôi sướt mướt nên mẹ dụ để mẹ cắt tóc cho. Ban đầu ảnh không chịu, ảnh nói: 'Mình nên đi tiệm cắt như mọi lần thì hơn mẹ à'. Nhưng giờ có tiệm nào mở đâu?

Và mẹ lấy game ra dụ, thế là chàng ta ngồi im luôn. Mẹ cũng có chút kinh nghiệm cắt tóc cho ông nội nhưng lại không quen sử dụng tông đơ, nên chơi nát của ảnh một miếng luôn. Ảnh vẫn không biết gì đâu", Thu Minh kể.

Quả thật, nếu chỉ nhìn hình ảnh sẽ thấy Thu Minh phím tóc, cắt cúp rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thành quả mà nữ ca sĩ khoe trên mạng xã hội khiến nhiều người... hết hồn. Bé Gấu bị "bay" một mảng tóc dưới phần gáy, nhìn khá lởm chởm. 

Cái kết đắng lòng cho Thu Minh khi tự tin thể hiện tài nghệ cắt tóc cho quý tử-2
Thành quả cắt tóc của Thu Minh.

Trò chuyện với bạn bè, Thu Minh vẫn tỏ ra hí hửng, cho rằng miếng tóc lởm chởm ở phía sau gáy thì quý tử có soi gương cũng không thể phát hiện ra. Vì lý do đó mà giọng ca Đường cong chưa tính đến phương án... "đền bù". 

Thời gian này Thu Minh chỉ ở nhà cùng con nhỏ, mọi dự án nghệ thuật đều bị trì hoãn. Trước đó không lâu, ngôi sao 7X cũng trải lòng về quãng thời gian cùng gia đình thực hiện tự cách ly.

Không sợ dịch phải trốn trong nhà, nữ ca sĩ khiến ai nấy bật cười khi cho biết chỉ sợ... ngày ngày phải đụng mặt con trai. Lo nhóc tỳ sẽ khiến bố mẹ "lên bờ xuống ruộng", Thu Minh cho biết ông xã đã chuẩn bị loạt đồ chơi để quý tử làm đồ tiêu khiển, xả năng lượng.

Cái kết đắng lòng cho Thu Minh khi tự tin thể hiện tài nghệ cắt tóc cho quý tử-3
Cái kết đắng lòng cho Thu Minh khi tự tin thể hiện tài nghệ cắt tóc cho quý tử-4
Ông xã Thu Minh mua nhiều đồ chơi cho quý tử xả năng lượng. Một số góc hình cho thấy bé Gấu lớn phổng phao khi tròn 5 tuổi.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-tu-tin-the-hien-tai-nghe-cat-toc-cho-quy-tu-n-218684.html

COVID-19 Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao