Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

Khi thông tin Đức Huy - Cẩm Đan hẹn hò bùng nổ, nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia.

Tối 4/1, thông tin chồng cũ Lệ Quyên có tình mới râm ran mạng xã hội. Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi. Được nhắc tới là Nguyễn Thị Cẩm Đan, sinh năm 2002, lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cặp đôi được cho là đã tìm hiểu nhau một thời gian. Cho tới 2/1 vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên thoải mái đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới một người bạn, còn dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn.

Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-1
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-2
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-3
Hình ảnh tình tứ của Đức Huy - Cẩm Đan.

Ngay khi xuất hiện, thông tin hẹn hò của Đức Huy - Cẩm Đan đã gây tranh cãi trái chiều. Nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia.

Không ít tài khoản tràn vào trang cá nhân của mỹ nhân gốc An Giang, dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích, công kích.

Một số netizens còn tỏ ra thất vọng về người đẹp sinh năm 2002, từ fans chuyển sang anti-fans. Vài đồng hương An Giang lại cho rằng Cẩm Đan không còn là niềm tự hào đối với họ. 

"An Giang được một người lọt top 15, chưa tự hào được bao lâu thì đi cặp đại gia già mới ly dị vợ"; "Lúc em đi thi Hoa hậu Việt Nam, chị từng rất tự hào vì vùng quê An Giang mình có một bé xinh như thế. Nhưng giờ thì không dám tự hào nữa"..., những bình luận bày tỏ sự thất vọng.

Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-4
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-5
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-6
Cẩm Đan bị ảnh hưởng sau vụ việc.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích việc chân dài An Giang quen đại gia Đức Huy là "ham vật chất", "tìm kiếm bệ phóng vào showbiz".

Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-7
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-8Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-9
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-10
Những bình luận từ nặng nề khiến khiếm nhã dành cho Cẩm Đan.

Liên quan tới thông tin hẹn hò đại gia đáng tuổi bố, Cẩm Đan mới đây đã đưa ra phản hồi. Người đẹp 19 tuổi cho biết, giữa cô và Đức Huy chỉ là mối quan hệ anh em, còn chuyện hẹn hò vẫn chưa có gì để khẳng định.

"Tôi cũng có đọc được những thông tin này. Thật sự tôi và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho em nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm.

Còn chuyện hẹn hò vẫn chưa có gì khẳng định. Bản thân tôi cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng", Cẩm Đan trả lời trên Thể Thao Văn Hóa.

Phát ngôn này của Cẩm Đan cũng trực tiếp phủ nhận những gì cư dân mạng gán vào cô.

Tuy nhiên, loạt ảnh tình tứ của chân dài 10X và Đức Huy khiến nhiều người vẫn chưa tin vào lời giãi bày chỉ là anh em tốt. Sự tấn công mạng xã hội vẫn chưa dừng lại, chân dài cũng chưa phản hồi cụ thể với từng cá nhân này. 

Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-11
Cẩm Đan cao 1m72, số đo ba vòng 83 - 64 - 92.

Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-12
Mỹ nhân 2002 bị tấn công dữ dội vì hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên-13
Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp An Giang được đánh giá là thí sinh có gương mặt đẹp nhất, song dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cam-dan-bi-tan-cong-du-doi-vi-hen-ho-chong-cu-le-quyen-n-247657.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất