Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên công khai tin nhắn nhạy cảm

Động thái của mỹ nhân sinh năm 2002 Cẩm Đan nhận được nhiều người đồng tình.

Mới đây người đẹp Cẩm Đan bất ngờ công khai đoạn tin nhắn nhạy cảm được gửi từ một người lạ. Nếu như một số sao nữ khác giấu kín chuyện thì Cẩm Đan rất thẳng thắn khi đăng hẳn ảnh chụp lại tin nhắn. Cô nhận được lời mời đi ăn uống với mức giá 16.000 USD (khoảng gần 400 triệu đồng).

Tin nhắn tới từ một người lạ và Cẩm Đan nhanh chóng từ chối: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé, em không có nhu cầu đi khách".

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên công khai tin nhắn nhạy cảm-1
Cẩm Đan thẳng thắn đáp trả lời mời khiếm nhã từ người lạ

Có thể thấy thái độ kiên quyết của Cẩm Đan trước lời gạ gẫm khiếm nhã. Cô được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên, đồng thời là ông chủ phòng trà nức tiếng Sài thành.

Tuy nhiều lần bị lộ dấu vết có mối quan hệ thân thiết nhưng Cẩm Đan khẳng định cô và đại gia này chỉ đang trong mối quan hệ mở.

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên công khai tin nhắn nhạy cảm-2
Cẩm Đan được gọi là tình tin đồn của doanh nhân Đức Huy

Dù chỉ dừng ở Top 15 cuộc thi hoa hậu nhưng sự phủ sóng của tên tuổi Cẩm Đan rất lớn kể từ khi cô bước chân vào làng giải trí. Người đẹp này tham gia trong nhiều show, được mời làm người mẫu trên nhiều sàn catwalk. Ngôi sao 2k2 được khen ngợi có phong cách thời trang quyến rũ.

Việc Cẩm Đan cương quyết "dằn mặt" người lạ mặt có ý gạ cô "đi ăn uống giá ngàn đô" nhận được nhiều ủng hộ từ cộng đồng mạng. Trước đó, một số sao nữ showbiz Việt cũng lên tiếng đáp trả trước những lời gợi ý khiếm nhã đó.

Angela Phương Trinh từng tiết lộ cô từ chối lời mời "trả 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ". Hay như "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng cho biết cô được mời đi "tiếp rượu" với giá 30.000 USD nhưng ngó lơ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tinh-tin-don-cua-ong-chu-phong-tra-lon-nhat-sai-thanh-cong-khai-tin-nhan-nhay-cam-5020213410277294.htm

Cẩm Đan

Tin tức mới nhất