Cẩm Đan lộ 'hint' hẹn hò hạnh phúc, dân mạng réo chồng cũ Lệ Quyên

Chuyện tình cách biệt tuổi tác giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên dạo gần đây lại được cư dân mạng bàn tán thông qua bức ảnh do gái xinh An Giang đăng lên.

Chồng cũ Lệ Quyên và thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 -  Cẩm Đan đang là cặp đôi được cư dân mạng quan tâm đặc biệt sau thông tin hẹn hò.

Trong khi Đức Huy thừa nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan thì phía cô nàng lại cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là anh em. Tuy nhiên, netizen vẫn không ngừng tìm ra bằng chứng tình cảm của cặp đôi này.

Cẩm Đan lộ hint hẹn hò hạnh phúc, dân mạng réo chồng cũ Lệ Quyên-1
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của cả hai

Sau một thời gian cả hai không để lộ "hint" mới nào thì gần đây nhất, thông qua một bức ảnh nhỏ của Cẩm Đan, dân tình cho rằng họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Sự tình ra sao xin mời xem bức ảnh bên dưới:

Cẩm Đan lộ hint hẹn hò hạnh phúc, dân mạng réo chồng cũ Lệ Quyên-2
Trên story của mình, Cẩm Đan đăng một bức ảnh

Trên trang cá nhân của mình, Cẩm Đan đã đăng tải một hình ảnh cô nàng diện chiếc đầm đen, trông không hề hở hang nhưng đường cong nhìn vào vẫn vô cùng tuyệt mỹ.

Tuy nhiên, đáng chú ý là cô nàng lại dùng chiếc emo "mỉm cười tim tim" ngay vị trí của chiếc điện thoại. Phải chăng, người đẹp đang muốn che giấu điều gì?

Các "thám tử" mạng mới chuyển tầm mắt về tấm gương đang phản chiếu hình của Cẩm Đan. Nhiều người tinh ý phát hiện ra chi tiết ốp điện thoại của gái xinh An Giang đang bỏ hình của một cô gái cùng một người đàn ông.

Dù bàn tay đã che lại gương mặt, nhưng không khó để nhận ra vầng trán cao, thoạt nhìn đã thấy sự phong độ, có lẽ rất giống doanh nhân Đức Huy.

Cẩm Đan lộ hint hẹn hò hạnh phúc, dân mạng réo chồng cũ Lệ Quyên-3
Dễ nhận ra vầng trán cao , vẻ phong độ của người đàn ông được Cẩm Đan che giấu

So sánh với một vài hình ảnh của chồng cũ Lệ Quyên, có thể thấy người được Cẩm Đan giấu đi có nhiều nét tương đồng.

Cẩm Đan lộ hint hẹn hò hạnh phúc, dân mạng réo chồng cũ Lệ Quyên-4

Trong khi Đức Huy thừa nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan thì phía cô nàng lại cho biết mối quan hệ giữa cả hai chỉ là anh em. Tuy nhiên, bằng chứng ngày càng nhiều thế này thì hy vọng một ngày không xa sẽ xuất hiện một cặp đôi mới của làng sao Việt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/nguoi-dep-an-giang-cam-dan-lai-lo-hint-hen-ho-voi-chong-cu-le-quyen-202103272256096947.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất