Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Clip: Hùng Dũng nằm đau đớn, Văn Quyết vệ sinh cá nhân cho bạn

Dưới clip, rất nhiều người hâm mộ vào động viên Hùng Dũng mau chóng lành vết thương.

Sau va chạm với Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa CLB TP. HCM và Hà Nội FC thuộc vòng 5 V.League 2021 vào tối qua (23/3), Đỗ Hùng Dũng phải nhập viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh bị  gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải.

Clip: Hùng Dũng nằm đau đớn, Văn Quyết vệ sinh cá nhân cho bạn-1

Theo các chuyên gia, xương chày cần từ 4-6 tháng để hồi phục, xương mác cần từ 2-3 tháng. Đó là chưa kể đến việc tập luyện phục hồi chức năng. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút trẻ lỡ vòng loại thứ hai World Cup 2022 và phần còn lại của mùa giải cùng Hà Nội FC.

Trong lúc chờ vợ Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh di chuyển từ Hà Nội vào TP. HCM, Nguyễn Văn Quyết - đội trưởng CLB Bóng đá Hà Nội đã trực tiếp chăm sóc đồng đội.


Nguồn: On Sport.

Khoảnh khắc chàng đội trưởng nhẹ nhàng lau người và không quên trò chuyện để đồng đội giảm bớt cơn đau khiến ai nhìn cũng cảm động. Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn.

Clip: Hùng Dũng nằm đau đớn, Văn Quyết vệ sinh cá nhân cho bạn-2Clip: Hùng Dũng nằm đau đớn, Văn Quyết vệ sinh cá nhân cho bạn-3

Một số bình luận của dân mạng:

- Xúc động không nói thành lời. Thương anh, Hùng Dũng ơi. Cố lên anh nhé.

- Khoảnh khắc đáng quý của tình đồng đội, tình anh em. 

- Một người anh, người đồng đội quá tuyệt vời. Hãy mạnh mẽ như chính cái tên của anh nhé, Hùng Dũng.

Sáng nay (24/3), Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật để khắc phục các vết thương. Hiện Triệu Mộc Trinh đã có mặt tại bệnh viện để an ủi, động viên chồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Đỗ Hùng Dũng Văn Quyết

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng