Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng 'rợn người', đốn Hùng Dũng gãy chân

Pha quay chậm cho thấy cả hai chân của Hoàng Thịnh giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của cầu thủ phía Hà Nội gần như gập đôi.

Trong trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng phía đội Hà Nội FC đã phải rời sân trong đau đớn sau cú va chạm với cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh của đội bạn.


Cận cảnh khoảnh khắc vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến Hoàng Dũng chấn thương nặng

Cụ thể, tình huống này diễn ra ở phút thứ 27 của trận đấy. Lúc này, Văn Quyết thoát xuống bên cánh trái và thực hiện đường chuyền cho Thành Chung. Bóng bị hậu vệ CLB TP.HCM phá ra đến đúng vị trí của Hùng Dũng. Tiền vệ của Hà Nội FC khống chế bóng gọn gàng, nhưng nhịp chạm tiếp theo của anh hơi dài.

Ngay lập tức, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh thực hiện cú xoạc bóng cực kỳ thô bạo khiến Hùng Dũng bị chấn thương nặng. Pha quay chậm cho thấy cả hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của cầu thủ bên phía Hà Nội FC bị gập lại.

Chứng kiến khoảnh khắc đó, tất cả các cầu thủ xung quanh đều ôm mặt, không dám tin vào những gì mắt mình thấy. 

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-1
Cú đạp bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng gãy đôi ống đồng

Các bác sĩ đã vào sân, nẹp cố định chân và đưa Hùng Dũng đi cấp cứu. HLV Park Hang Seo và các cộng vô cùng lo lắng và xuống sân để động viên anh.

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-2
Các bác sĩ tiến hành sơ cứu tại chỗ cho Hùng Dũng

Kết thúc trận đấu, trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ: "Tôi rất vui vì hôm nay CLB Hà Nội giành chiến thắng trên sân của đối thủ CLB TP.HCM rất khó chơi. Nhưng mọi cầu thủ chuyên nghiệp rất sợ chấn thương.Tôi rất xót xa khi thấy và nghe Hùng Dũng gào thét vì quá đau trên sân Thống Nhất. Tôi từng chấn thương nặng tại đây, nên rất hiểu cảm giác của Hùng Dũng.

Cầu thủ nào chấn thương nặng rời xa sân cỏ lâu ngày, tập hồi phục... đều rất cô đơn. Tính chất của bóng đá ra sân là thi đấu quyết liệt. Ai cũng muốn giành chiến thắng nhưng tôi mong cầu thủ đá bóng nhiệt huyết hãy giữ chân cho nhau. Tôi mong sao chấn thương sẽ không quá quan trọng và Hùng Dũng sẽ mạnh mẽ vượt qua. Cá nhân tôi và tất cả cầu thủ CLB Hà Nội sẽ ở bên cạnh Hùng Dũng".

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-3
HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo lắng khi Hùng Dũng bị chấn thương nặng

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-4
Duy Mạnh ghi bàn và hướng về đồng đội vừa đi cấp cứu

Sau đó, đoạn video ghi lại pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh được đăng tải trên các tờ báo và trang MXH đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Ai nấy đều bày tỏ sự lo lắng và cầu nguyện cho Hùng Dũng nhanh chóng bình phục. 

Cổ động viên Đỗ Thanh Tuyền bày tỏ: "Còn gì sự nghiệp con người ta. Lâu lắm Việt Nam mới có một cầu thủ chơi toàn diện thì...buồn!".

Ngoài ra, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, bên cạnh những lời động viên Hùng Dũng, cư dân mạng cũng vô cùng phẫn nộ với pha phạm lỗi "quá ác" của Hoàng Thịnh. "Đá ác quá, kiểu vào bóng đạp thẳng chân như thế này nên treo giò vĩnh viễn. Sân bóng chứ không phải võ đài", anh Hoàng Long Trần.

Trang cá nhân của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh cũng bị rất nhiều cư dân mạng vào "mắng chửi" nặng lời, thậm chí cả fan cứng CLB TP HCM cũng bày tỏ sự không hài lòng với pha vào bóng quá nguy hiểm của anh. 

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-5
Cư dân mạng động viên, cầu nguyện cho Hùng Dũng nhanh chóng bình phục

Ngô Hoàng Thịnh đi bóng rợn người, đốn Hùng Dũng gãy chân-6
Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ sự không hài lòng với pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá T&T cho biết, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải, cần được tiến hành phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu 1 năm. "Các bác sĩ sau khi kiểm tra đã cho biết Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng. Với chấn thương này, cậu ấy phải nghỉ thi đấu 1 năm", ông Nguyễn Quốc Hội nói.

Chia sẻ với Thanh Niên, ông Vũ Xuân Thành, Trưởng ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, ban Kỷ luật sẽ đợi hồ sơ từ Ban điều hành giải thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và sẽ sớm họp bàn để đưa ra hình thức xử lý phù hợp. Cũng theo lời ông Thành, hành động vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là rất nặng, mang tính thô bạo và Ban Kỷ luật sẽ không thể nương tay trước hành vi này.

Theo Vietnamnet, vì chấn thương lần này, Đỗ Hùng Dũng không những chia tay V-League 2021, mà còn chia tay các chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 6) và AFF Cup (tháng 12).

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng