NSND Hoàng Dũng qua đời

Cảm động con trai viết status tiễn biệt NSND Hoàng Dũng sau tang lễ

"Nghỉ ngơi thôi bố, bố vất vả nhiều rồi", con trai nhắn nhủ đến cố nghệ sĩ.

Cách đây tròn 1 tuần, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tiếc thương khi hay tin NSND Hoàng Dũng qua đời. Theo tìm hiểu, "ông trùm" Người phán xử ra đi vì bạo bệnh, sau thời gian dài điều trị.

Cảm động con trai viết status tiễn biệt NSND Hoàng Dũng sau tang lễ-1

Hôm qua (20/2), đám tang cố nghệ sĩ đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông). Trong buổi sáng cùng ngày, thi thể của ông được đưa về quê nhà Hưng Yên để an táng.

Khi đấng sinh thành đã trở về với đất mẹ, mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Duy - con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng đã có dòng tâm sự cực xúc động.

Cảm động con trai viết status tiễn biệt NSND Hoàng Dũng sau tang lễ-2

Đính kèm mộ phần của bố phủ kín hoa tươi, chàng trai trẻ nhắn nhủ: "Thế là bố đã kết thúc một hành trình thật đẹp và đầy ý nghĩa. Bố được sống với đam mê, được hy sinh cho đam mê số một của cuộc đời mình.

Mối quan hệ giữa người bố và con trai luôn đặc biệt, bố với con cũng vậy, có những điều, có những thời khắc mà cả hai chỉ cần lặng im thôi là có thể cảm nhận được.

Nghỉ ngơi thôi bố, bố vất vả nhiều rồi! Gia đình thật sự cảm động trước tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho bố. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất!".

Cảm động con trai viết status tiễn biệt NSND Hoàng Dũng sau tang lễ-3

Bài đăng này lập tức nhận về quan tâm lớn. Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ tiếp tục gửi lời chia buồn tới gia đình cố nghệ sĩ và mong muốn họ sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-nhan-nhu-xuc-dong-sau-dam-tang-nsnd-hoang-dung-n-252447.html

NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: NSND Hoàng Dũng qua đời