Cảm động đám cưới ngày mưa rét của cặp vợ chồng nghèo ở Lạng Sơn

Kèm theo status là hình ảnh cô dâu với dáng người nhỏ bé đang sánh bước bên chú rể cao ráo, mặt mũi sáng sủa.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip ghi lại hình ảnh đám cưới của các cặp đôi đũa lệch thu hút sự chú ý. Và mới đây nhất đám cưới của một cặp đôi đến từ Lạng Sơn đang trở thành tâm điểm.

Cụ thể, bài đăng này xuất phát từ tài khoản Facebook có tên L.C.N: "Không phải ảnh trên mạng, không phải trong chuyện cổ tích. Đây là đôi vợ chồng vừa mới cưới. Cô dâu là người quê tôi, xã Quang Trung, huyện Bình Gia, Lạng Sơn. Chú rể là người huyện Văn Quan (Lạng Sơn). Từ đáy lóng chúc họ trăm năm hạnh phúc. trong tình yêu không có sự tồn tài của tuổi tác, chiều cao và khoảng cách địa lý".

Cảm động đám cưới ngày mưa rét của cặp vợ chồng nghèo ở Lạng Sơn-1
Đám cưới giản dị của cặp tân lang, tân nương đến từ Lạng Sơn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Kèm theo status là hình ảnh cô dâu với dáng người nhỏ bé, chân đi vòng kiềng đang sánh bước bên chú rể cao ráo, đẹp trai. Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút hàng ngàn lượt thích và bình luận. Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho cặp đôi, không ít người cho rằng chú rể đến với cô dâu là vì vấn đề kinh tế. 

Được biết, cô dâu có tên H.T.B sinh năm 1987, chú rể tên H. sống tại thôn Ca Hưởng, xã Tri Lễ, huyện Văn Quan. Cả hai quen biết qua điện thoại nhưng vì cảm mến nhau nên quyết định về sống chung một nhà.

Cảm động đám cưới ngày mưa rét của cặp vợ chồng nghèo ở Lạng Sơn-2
Lời chúc phúc của cư dân mạng dành cho cặp đôi

Do hoàn cảnh kinh tế gia đình 2 bên khó khăn nên đến ngày 7/1 vừa qua, hai anh chị mới quyết định làm đám cưới. Dù không được khoác lên người chiếc váy cưới, đón dâu bằng xe hơi đắt tiền nhưng đám cưới giản dị của cặp đôi lại nhận về rất nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè.

Cách đây không lâu, đám cưới của chú rể cao 1m76 và cô dâu chưa tới 1m ở Đồng Nai từng thu hút sự chú ý. Hình ảnh từ clip cho thấy, chú rể có chiều cao vượt trội hơn hẳn so với cô dâu. Đến nghi thức cắt bánh, chú rể đã bế cô dâu đứng lên một chiếc ghế. Khách mời ngồi dưới hội trường không ngừng vỗ tay chúc phúc cho cả hai.


Đám cưới của cặp đôi đến từ Đồng Nai từng gây xôn xao trước đó

Theo tìm hiểu, cô dâu trong clip có tên Kim Yến và chú rể tên Hữu Hiệp. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 30/12/2017 tại Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai. Chị Hoa, người đăng tải clip lên mạng xã hội cho hay, cặp tân lang - tân nương trên đã có 3 năm tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

"Thời gian yêu nhau, cặp đôi đã gặp sự phản đối từ gia đình nhà trai. Tuy nhiên, khi thấy chú rể Hữu Hiệp hết lòng với cô dâu và quyết tâm bảo vệ tình yêu nên đã được gia đình chấp thuận", chị Hoa cho biết.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất