Cảm động tâm sự của Thành Trung dành cho mẹ

(2Sao)- Thành Trung chia sẻ nỗi đau đớn tột cùng khi người mẹ của mình đã ra đi.

Dòng chia sẻ của MC Thành Trung hôm 9/3 vừa qua về sự ra đi của mẹ khiến mọi người không khỏi bất ngờ và chia sẻ nỗi buồn với gia đình anh. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung đã viết dòng tâm sự khá dài về tình cảm, lòng kính trọng dành cho người mẹ đã mất. Cùng với tâm sự này anh cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh của gia đình và mẹ trước đây.

Trích dẫn dòng tâm sự cảm động của Thành Trung về mẹ:

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ.."

Dẫu biết cuộc sống là vô thường, "sinh lão bệnh tử" là quy luật của tự nhiên mà lòng con vẫn đau lắm mẹ à. Mẹ ra đi bất ngờ quá anh chị em con vẫn chưa tin đó là sự thật!

Không biết lúc này mẹ có nghe thấy tiếng con không nhưng tiếng của mẹ và hình bóng mẹ vẫn ở bên con như ngày hôm qua. Mẹ - người phụ nữ hiền lành và tử tế nhất mà con biết, không chỉ với anh chị em con, với họ hàng nội ngoại mà còn với bất kể ai mẹ từng gặp. Cả cuộc đời vì chồng con ngày ba còn đi làm, có chức quyền nhưng liêm khiết, nên mẹ được tiếng có chồng cán bộ mà vẫn luôn vất vả để cùng ba nuôi 4 anh chị em con mẹ chẳng nề hà hi sinh việc gì. Rồi khi chúng con khôn lớn trưởng thành thì mẹ lại chăm lo cho các cháu. Các cháu lớn, chúng con khá giả hơn thì ba lâm bệnh lại là mẹ chăm sóc cho ba. Ba trăm tuổi, những tưởng mẹ được sung sướng vì sẽ được các con,các cháu báo hiếu thì chúng con đã chẳng còn cơ hội nữa rồi!

Con lớn lên thiệt thòi hơn bạn bè cùng trang lứa vì dù là út nhưng vẫn chịu sự dạy dỗ nghiêm khắc của ba và anh, còn gia đình thì không khá giả để mẹ có thể chiều chuộng con, nhưng mẹ đã cho con một thứ vô cùng quý giá đối với con. Đó là sự tin tưởng của mẹ, mẹ tin tưởng những việc con làm, bạn con chơi, con đường con lựa chọn và trên hết mẹ luôn tin con là người tốt.

Vậy là từ giờ sẽ không có ai hỏi con "trưa nay ăn gì để mẹ nấu" vào mỗi sáng, không ai tiễn con ra cửa để lấy may mắn lúc con đi làm xa, không ai chờ cửa con mỗi khi về, không ai bên con lúc một mình. Giờ chỉ mình con thôi... mình con thôi con đau, con xót lắm mẹ ơi.

Từ nhỏ chưa bao giờ con làm mẹ phiền lòng vì việc học hành hay bạn bè cũng như trách nhiệm với gia đình nhưng hạnh phúc của riêng con, con làm mẹ phiền lòng nhiều. Mẹ thương con nên mẹ thương cháu. Mẹ bảo cháu thiệt thòi hơn các anh, các chị vì phải xa bà, xa ba con chỉ biết nói vui an ủi mẹ "rồi cháu cũng sẽ trưởng thành hơn con, mẹ yên tâm".

Anh chị em con sắp xa mẹ mãi mãi rồi nhưng con tin mẹ sẽ vui vì mẹ được về ở bên ba, sẽ tự hào vì dù ở nơi đâu mẹ cũng nhìn thấy anh chị em con thuận hòa, yêu thương. Mẹ sẽ yên lòng vì các cháu ngoan ngoãn, trưởng thành và sẽ ấm lòng vì chúng con luôn nhớ tới ba mẹ.

"Phúc đức tại mẫu" chúng con biết ơn mẹ vì những gì mình có hôm nay.

Con yêu và thương mẹ vô cùng.

Vĩnh biệt mẹ

Mong mẹ được an lạc cõi nghìn thu."












Nhiều hình ảnh hạnh phúc, ấm áp bên ba mẹ trước đây được Thành Trung chia sẻ.





Theo Thành Trung chia sẻ mẹ anh là người phụ nữ hiền hậu và
hết lòng yêu thương chồng con.





Hình ảnh vui vẻ của bà bên các cháu được anh lưu giữ lại.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất