Cảm động trước lời chúc 20/11 của top 10 'Hoa hậu Việt Nam 2016' Trần Tố Như dành cho mẹ ruột

"20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, nhưng đối với con đó là ngày của mẹ - người thầy vĩ đại nhất của cuộc đời con", Tố Như viết.

Bên cạnh chuyện tình yêu đẹp như mơ cùng chàng hot boy cảnh sát Trần Trung Hiếu, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 - Trần Tố Như còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi được sinh ra trong một gia đình gia giáo. Theo đó, người đẹp Thái Nguyên có bố làm trong lĩnh vực kinh doanh và mẹ là một nhà giáo ưu tú.

Hòa chung không khí cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa là con vừa là học trò - Tố Như không quên gửi lời chúc mừng đến đấng sinh thành. Trên trang cá nhân, chân dài họ Trần dành nhiều lời ngọt ngào, tình cảm gửi đến mẹ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Đính kèm lời chia sẻ là bức ảnh hai mẹ con người đẹp chụp chung trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cảm động trước lời chúc 20/11 của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như dành cho mẹ ruột-1
Tố Như và mẹ

"20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam, nhưng đối với con đó là ngày của mẹ - người thầy vĩ đại nhất cuộc đời con. Up lại ảnh hai mẹ con cùng nở nụ cười khi kết thúc một hành trình dài nhiều mệt mỏi, nhưng cũng là cơ hội để con nhìn thấu những vất vả đến xót xa của mẹ và thương mẹ đến cháy lòng.

Chúc mẹ yêu tiếp tục là người thầy dịu dàng, tận tâm, bao dung với những lứa học sinh bé bỏng được dìu dắt dưới tay mẹ, cũng là đối với chúng con và cả các cháu của mẹ nữa mẹ nhé. Gia đình luôn ở bên mẹ trong suốt sự nghiệp trồng người cao quý này. Mãi yêu và tự hào vì người thầy của riêng con", Tố Như gửi đến mẹ.

Cảm động trước lời chúc 20/11 của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như dành cho mẹ ruột-2
Tố Như bên bố mẹ và chị gái.

Lời chúc ý nghĩa của Tố Như gửi đến mẹ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Nối tiếp chia sẻ của vợ sắp cưới, Trung Hiếu cũng gửi lời chúc mừng đến mẹ vợ: "Con chúc mẹ nhân ngày 20/11 ạ". Nhận được lời chúc từ các con, bà Trần Nga hồi đáp: "Mẹ cảm ơn các con nhiều". Hiện mẹ Tố Như đang là giáo viên trường Tiểu học Đội Cấn (Thái Nguyên).

Trần Tố Như ghi dấu ấn trong lòng công chúng khi lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng với danh hiệu "Hoa hậu khả ái", người đẹp gốc Thái Nguyên trở lại với việc học tập đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tháng 10 vừa qua, Tố Như gây chú ý khi thông báo sẽ kết duyên cùng hot boy nổi tiếng của Học viện Cảnh sát Nhân dân Việt Nam - Trần Trung Hiếu. Chia sẻ với 2Sao.vn, Tố Như cho biết cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 5/1/2018. Lễ ăn hỏi diễn ra vào 28/12 sắp tới.

Cảm động trước lời chúc 20/11 của top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Trần Tố Như dành cho mẹ ruột-3
Tố Như bên chồng sắp cưới.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-dong-truoc-loi-chuc-2011-cua-top-10-hoa-hau-viet-nam-2016-tran-to-nhu-danh-cho-me-ruot-n-139384.html

Trần Tố Như Hoa Hậu Việt Nam 2016 Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất