Cảm giác “thốn đến tận rốn” khi bạn bị “cả thế giới quay lưng”

(2Sao) - Nếu có một ngày bạn thấy như cả thế giới đang quay lưng lại với bạn thì cũng đừng quay lưng với chính mình, đừng để mình bị cuốn đi. Bởi có một ngày họ sẽ nhận ra giá trị của bạn.

1. Lúc tôi vừa ra đời, bà nội nói: "sao lại là con gái nữa"


2. Hồi tôi học lớp 4, có dì mở quán mì lạnh. Cô giáo Toán của tôi đến đó ăn. Hôm sau đến trường, trước mặt tất cả các bạn học cô nói tôi sau này lớn lên cũng giống dì, làm bà chủ quán mì lạnh. Đến bây giờ vẫn nhớ rất rõ ràng lời cô nói. Nhưng tiếc quá, giờ tôi là giám đốc một công ty cơ.

3. Ghét nhất là khi đi mua quần áo, tay còn chưa sờ vào thì bà chủ đã nói: "bộ này xxx nghìn đồng, không mặc cả"

4. Khinh thường anh ấy đến bây giờ vẫn còn dùng điện thoại "cục gạch", người gì đâu mà không mua nổi cái Iphone, ở bên nhau chắc chắn sẽ không hạnh phúc. Sau khi chia tay, nghe bạn học nói mới biết con "cục gạch" đấy là Vertu, giá hơn 200 triệu đồng. Tôi ngất luôn tại chỗ.

5. "Cho tớ mượn sách của cậu đi, dù sao thì cậu cũng có dùng đâu"


6. Cãi nhau với bạn, nó về viết lên facebook nói tôi là, con của nhà đơn thân thật đáng sợ.

7. "Nhà cậu có 2 con vịt giời hả. Hazzzz. Sao mẹ cậu không nghĩ cách sinh lấy thằng quý tử nhỉ???" Hahahaha. Hai con vịt giời nhà em còn giỏi hơn 4 thằng phá gia chi tử nhà thím đấy.

8. Được phân vào tổ người ta, người ta nói thua chắc rồi.


9. Hồi cấp 2, vì có 2 cái răng nanh nên tôi rất tự ti. Mọi người cứ bàn tán bảo 2 răng.nanh của em cứ như răng quỷ hút máu người ý. Em thích 1 thằng 2 năm, sau đó mới biết nó không thích em cũng vì cặp răng nanh này. Nó còn nói tớ biết làm sao được nửa đêm cô ấy có tỉnh dậy hút máu tớ hay không. Mày ý, có phải mày xem Nhật kí quỷ hút máu quá nhiều rồi không. Mở mắt ra mà xem bây giờ có bao nhiêu người thích răng nanh đi.


10. Hồi nhỏ nhà tôi rất thiếu thốn. Sáng nào cũng cùng chị dậy từ 5h, tự mình nấu cơm xong đi bộ đến trường. Nếu trời mưa không về được thì bố sẽ đạp xe đến đón tôi, chui vào áo mưa ngồi sau xe ôm lấy bố. Tôi không quên được bạn học bàn tán về nhà tôi như thế này như thế nọ. Nhưng bọn họ không biết thời khắc quý báu nhất của tôi trong hai mưới mấy năm qua là đoạn thời gian này.

11. Vì là con gái nên từ lúc đẻ ra đã chẳng được bố xem trọng. Nhưng bây giờ thì tốt rồi, bố càng ngày càng thương yêu tôi, vì tôi càng ngày càng mang dáng dấp đàn ông.

12. Tôi với mẹ đi chợ mua quần áo. Bộ mẹ mặc hơi giản dị, bà chủ không cho mẹ thử còn nói 1 câu "chị không mua được đâu, đừng làm hỏng nó nữa". Về nhà tôi kể với bố, bố liền đưa mẹ tôi đến đúng quán đấy, mua tất cả những bộ đắt nhất.


13. Lúc tôi 14 tuổi, mẹ tôi đẻ em bé. Vì sinh quá kế hoạch nên phải nộp tiền phạt, nhất thời nhà tôi chả móc nổi ra đồng nào cả. Bố phải ra ngoài kiếm tiền, mẹ vừa ôm em vừa dẫn tôi đến nhà họ hàng mượn tiền. Đời này mãi mãi không quên được ánh mắt họ hàng nhìn nhà tôi lúc đấy.

14. Lần đầu thi toán được điểm cao, mọi người lại cứ hỏi tôi kĩ xảo quay bài. Tôi rất tức giận, sao lại có thể xem thường tôi như thế chứ. Còn lâu tôi mới nói cho mấy bọn họ biết tôi có tờ đáp án của giáo viên nhé.

15. "Đừng sờ. Cháu sang bên kia xem đi, bên kia có cái rẻ hơn đấy"

16. Nhớ hồi cấp 3 làm bài kiểm tra Vật Lí, có nhiều chỗ không hiểu, cho nên hỏi đứa cùng bàn, nó lại kiểu mặt mất kiên nhẫn, tùy tiện nói 2 câu. Tôi thấy hình như không phải như vậy, cho nên lại chọc nó nói rồi phương án của chính mình, nó "À" 1 tiếng, không thèm nhìn tôi quay đầu làm bài tiếp... Sau đó, thành tích của tôi cách nó tận mấy con phố liền. Ngại quá, không phải chụy đây kém mi, mà là hồi đó chụy đây méo thích học thôi.

17. "Lấy bộ kia cho cháu thử 1 tí ạ"; "Cháu mặc không vừa đâu"


18. Đến cửa hàng Iphone hỏi người ta giá Iphone6. Người ta đáp, 25 triệu, có mua được không

19. Chiều cao hồi tiểu học là 1m5, lên đại học rồi mà vẫn là 1m5.

Khả Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao