Cảm hứng đằng sau mẫu kính của Lisa (Black Pink)

Chiếc kính này trong suốt đính những viên pha lê lấp lánh có giá thành hơn 25 triệu đồng, được sản xuất giới hạn.

Sau khi MV Kill This Love ra mắt, hình ảnh Lisa nhuộm tóc xanh đeo kính trong suốt đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Mẫu phụ kiện của người đẹp được nhiều tín đồ thời trang săn lùng. 

Thiết kế nằm trong BST Xuân - Hè 2019 của Givenchy. Clare Waight Keller, Giám đốc Sáng tạo thương hiệu đã đặt tên cho phụ kiện là GV Shower với cảm hứng từ những tia nước chảy của chiếc vòi sen trong phòng tắm.

Một ý tưởng khác để tạo nên mẫu kính đến từ quan niệm về "trạng thái biến đổi vĩnh cửu của thiên nhiên" khi mùa xuân xuất hiện, băng tuyết sẽ tan vào nước, đây là cách nhìn nhận, quan sát Keller dành cho các thiết kế Xuân - Hè của Givenchy. 

Cảm hứng đằng sau mẫu kính của Lisa (Black Pink)-1
Chiếc kính Lisa đeo trong Kill This Love có giá hơn 25 triệu đồng. 

Ban đầu, mẫu kính trong suốt được làm như chiếc mặt nạ ôm vào gương mặt người mẫu, cùng hàng trăm viên đá hình giọt nước rơi xuống từ gọng kính.

Sau đó, nhà mốt Pháp bổ sung thêm pha lê Swarovski đắt giá làm nổi bật gọng kính như những tia nước của vòi sen. Phần tròng đen được thương hiệu biến tấu mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. 

Các tinh thể pha lê đính xung quanh khiến cặp kính trông bắt mắt hơn, cùng phần gọng mô phỏng trạng thái nước rơi, giúp người đeo cảm thấy thoải mái và giảm căng thẳng.

Cảm hứng đằng sau mẫu kính của Lisa (Black Pink)-2Cảm hứng đằng sau mẫu kính của Lisa (Black Pink)-3
Cận cảnh mẫu kính đính pha lê lấp lánh trên sàn diễn thời trang. 

Tại Việt Nam, nhiều ngôi sao cũng yêu thích kiểu dáng kính độc đáo của nhà mốt Pháp, trong đó có nữ ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên, phụ kiện của cô chỉ là hàng làm lại từ thiết kế được Lisa diện trước đó. 

Mẫu phụ kiện của nhà mốt Pháp tinh tế hơn với những viên pha lê Swarovski. Nếu so sánh chiếc kính của Thu Minh với bản gốc chắc chắn sẽ nhận thấy sự kém tinh tế khi nữ ca sĩ sử dụng các viên đá to nặng nề, che mất một phần gương mặt và những sợi dây tua rua đính kết không cân xứng. 

Cảm hứng đằng sau mẫu kính của Lisa (Black Pink)-4
Mẫu kính hàng nhái kém tinh tế của Thu Minh. 

Theo Zing


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất