Cầm tay bạn đời, có dấu hiệu này chứng tỏ quý nhân đang phù trợ

Người có tướng tay được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng cơm áo gạo tiền.

Trên ngón tay cái có nốt ruồi

Khi xem tướng tay, người ta thấy những người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường là người có cuộc sống êm ấm từ nhỏ, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời này của họ.

Cha mẹ thời còn trẻ chính là những người đã dốc hết sức mình để tạo nên một điều kiện sống cực kỳ ưu việt cho họ. Mai sau, cho dù là trên phương diện vật chất, tinh thần hay phương hướng công việc, cha mẹ đều có thể đem lại cho họ sự hẫu thuận rất mạnh mẽ.

Người có tướng tay như thế này đại đa số sẽ được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Cầm tay bạn đời, có dấu hiệu này chứng tỏ quý nhân đang phù trợ-1

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Trên ngón tay cái có vân Mắt Phật

Có lẽ có nhiều người vẫn còn chưa rõ vân Mắt Phật là gì. Vân Mắt Phật là vân nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón tay cái. Đường vân này có hình dáng như con mắt, vì thế đường gọi là vân Mắt Phật, vân Mắt Phượng hay vân Khổng Tử…

Người sở hữu đường vân này có số may mắn, gặp được nhiều quý nhân, đàn ông thì có số vượng thê, phụ nữ thì có số vượng phu.

Khi xây dựng gia đình, những người này gặp nhiều điều thuận lợi, các thành viên trong gia đình sống với nhau hòa thuận, phú quý cả đời. Có vân mắt Phật trên tay, cuộc đời an nhiên tự tại.

Lòng bàn tay thoát khí

Cầm tay bạn đời, có dấu hiệu này chứng tỏ quý nhân đang phù trợ-2

Lòng bàn tay là huyệt Lao Công của con người. Đây sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí.

Vị trí này chính là Hỏa huyệt, tim là trung tâm của cơ thể và là chủ tiền đồ của con người trong xã hội. Người có Lao Cung huyệt tốt, thoát khí là người tâm địa lương thiện. Những người này thường làm lãnh đạo và được mọi người yêu quý.

Trên ngón tay cái có nốt ruồi

Khi xem tướng tay, người ta thấy những người có nốt ruồi trên ngón tay cái thường là người có cuộc sống êm ấm từ nhỏ, cha mẹ chính là quý nhân lớn nhất trong cuộc đời họ.

Cha mẹ thời còn trẻ chính là những người đã dốc hết sức mình để tạo nên một điều kiện sống cực kỳ ưu việt cho họ. Mai sau, cho dù là trên phương diện vật chất, tinh thần hay phương hướng công việc, cha mẹ đều có thể đem lại cho họ sự hẫu thuận rất mạnh mẽ.

Người có tướng tay như thế này đại đa số sẽ được thừa hưởng tài sản và sự nghiệp của bề trên, cả đời không phải bôn ba vất vả, lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài bằng nhau

Đại bộ phận mọi người có ngón trỏ và ngón đeo nhẫn có độ dài khác nhau, có người có ngón trỏ dài hơn, nhưng cũng có những người ngược lại, ngón đeo nhẫn dài hơn một chút.

Qua xem tướng tay, người ta nhận thấy người có độ dài hai ngón tay này bằng nhau nằm ở nhóm thiểu số. Họ thường có quãng thời gian thanh niên vất vả, chịu nhiều khó khăn, thường là vì tổ tiên không lưu lại được phúc cho con cháu.

Thế nhưng đến những năm trung niên, nhờ có những cố gắng, nỗ lực trong nhiều năm mà họ tích lũy được vốn kinh nghiệm, cộng với sự may mắn khi gặp đúng quý nhân, từ đó tạo nên của cải từ hai bàn tay trắng.

Những người này cho dù không được làm ông chủ lớn, nhưng để đứng ở vị trí lãnh đạo thì không phải là điều quá khó khăn. Đoán biết thành công hay thất bại trên bàn tay bạn.

Cầm tay bạn đời, có dấu hiệu này chứng tỏ quý nhân đang phù trợ-3

Chỉ ngón cái và ngón trỏ có hoa tay

Vân tay chia làm hai loại, một loại là hoa tay (vân xoáy), một loại là lưu vân (vân gầu xúc). Nếu như trên bàn tay chỉ có ngón cái và ngón trỏ là vân xoáy, những ngón tay khác đều là lưu vân.

Người này lòng dạ rộng lượng, dung nhẫn, có nhân duyên tốt. Hơn nữa còn giỏi về giao tiếp, vì thế được rất nhiều quý nhân trợ giúp mà thành công.

Mu bàn tay đầy đặn

Quan niệm xem tướng tay người nào có lòng bàn tay dầy dặn, ấm áp thì là người có nhiều phúc vốn đã rất quen thuộc với chúng ta. Nhưng thực ra, người có mu bàn tay dày, nhiều thịt lại là người có phúc lộc nhiều hơn.

Nếu người nào có mu bàn tay khô gây, nổi gân xanh, người đó thường có cuộc sống khó khăn, vất vả, con đường sự nghiệp cũng không có gì khởi sắc, số gặp quý nhân cũng ở mức bình bình.

Còn nếu người nào có mu bàn tay có nhiều thịt, đầy đặn, tức là người đó cực kì may mắn, có số hưởng phúc, quý nhân cũng tất nhiên sẽ giúp họ tạo dựng nên sự nghiệp thuận lợi.

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Đường vân Quý nhân nằm ở dưới ngón cái, là một đường vân chạy song song với đường sinh mệnh.

Người có đường vân này trời sinh đã vượng đường quý nhân, giỏi xây dựng các mối quan hệ xã hội, họ có thể có được những mối quan hệ đáng quý trong những tình huống bất ngờ.

Nhờ đó, dù có gặp phải khó khăn gì, họ cũng không thiếu những người sẵn sàng tương trợ, cả đời may mắn, thuận lợi, không vướng phải tai họa nào lớn lao.

Chỉ có ngón áp út là lưu vân

Ngón áp út có lưu vân, các ngón khác đều là hoa tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Người này thường khéo ăn nói, trong công việc thì được cấp trên yêu mến và nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ.

Đặc biệt, càng về già vận thế sẽ càng cường thịnh, không chỉ rủng rỉnh tiền bạc mà còn được người đời trọng vọng, kính nể vì quyền thế uy nghiêm trong cả gia đình.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/cam-ban-tay-nguoi-ban-doi-neu-thay-dau-hieu-nay-chung-to-do-la-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-search/?id=301766

tướng tay xem bói

Tin tức mới nhất