'Kinh thành tứ mỹ' Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia

Sau khi chồng đại gia bỏ trốn và để lại món nợ khổng lồ, nữ diễn viên Cam Vy rơi vào cảnh khốn đốn và suy sụp khi bị ngân hàng siết nợ, tòa án cấm xuất cảnh, thậm chí phải bán nhà để gom tiền trả nợ và nuôi 3 đứa con nhỏ.

Vào tháng 7 năm nay, Cam Vy đã bị tòa án Thượng Hải hạn chế xuất cảnh vì không hoàn thành nghĩa vụ trả lãi cho ngân hàng trong quá trình vay nợ. Gia đình cô từng một thời được xem là hào môn nức tiếng, giờ đây mọi thứ không còn như trước.

Cam Vy ly hôn chồng một mình nuôi ba đứa con nay phải trở thành một người phải đi làm thêm vất vả khổ sở, khiến ai chứng kiến cũng không khỏi cảm thán.

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-1

Cam Vy sinh năm 1984, xuất thân trong một gia đình giàu có. Người đẹp được xếp vào danh sách "Kinh thành tứ mỹ" bên cạnh Cảnh Điềm, Hàn Tuyết, Bạch Băng vì nhan sắc xinh đẹp cũng như bối cảnh gia đình quyền thế.

Cam Vy tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân. Khi mới ra mắt, cô đã có cơ hội hợp tác với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Tôn Lệ, Hồ Quân, Tôn Hồng Lỗi, Lâm Chí Linh, v.v. trong loạt tác phẩm nổi tiếng.

Đối với lĩnh vực điện ảnh, Cam Vy thực sự là một diễn viên với kỹ năng diễn xuất nhạt nhoà, nhưng cô lại thường xuyên được những tài nguyên phim ảnh đắt giá. Điều này hiến khán giả không khỏi đoán già đoán non về việc chống sau lưng cô là một nhân vật quyền lực nào đó.

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-2

Năm 2012, Cam Vy khi đó vẫn còn là một người mới trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, đã chuyển sang làm nhà sản xuất, đóng vai chính trong Women Help Girls cùng những người bạn của mình là Ưng Thái Nhi, Hùng Nãi Cẩn, Lưu Vân diễn chính.

Ba năm sau, web drama Thái tử phi thăng chức ký do Cam Vy sản xuất đã đạt được thành công chưa từng có và trở thành bộ phim hot nhất nhì trên thị trường web drama. Chỉ đầu tư 20 triệu NDT kinh phí quay phim nhưng thu về lượng người xem “khủng”. Nhờ đó Cam Vy cũng đã trở thành một nhà sản xuất giám sát sáng giá và nổi tiếng suốt một khoảng thời gian sau đó.

Năm 2008 Cam Vy kết hôn với Giả Dược Đình - chủ tịch của công ty Lạc Thị (Le TV). LeTV sau vài năm phát triển và lớn mạnh, giá trị thị trường đã sắp vượt quá 200 tỷ NDT. Năm 2016, Giả Dược Đình với khối tài sản hơn 40 tỷ NDT, đã vững vàng đứng vị trí thứ 31 trong số những người giàu nhất Trung Quốc trên Báo cáo Hồ Nhuận năm đó.

Cùng năm đó, Cam Vy lại sinh thêm một bé trai sau khi đã có hai cô con gái sinh đôi. Nhưng cuộc đời thật không thể lường trước được điều gì, LeTV đã trải qua một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Năm 2017, Giả Dược Đình vỡ nợ vì đầu tư thất bại trong lĩnh vực công nghệ, sau đó từ chức CEO và lấy cớ sang nước ngoài công tác để bỏ trốn sang Mỹ, bỏ lại Cam Vy cùng các con ở lại Trung Quốc một mình gánh các khoản nợ. Truyền thông Trung Quốc cho hay nữ diễn viên từng phải dốc hết tiền của tích góp, vay mượn bạn bè, gom đủ số tiền 171 triệu USD để trả một phần nợ nần cho chồng trong vòng 7 ngày.

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-3

Khi mớ hỗn độn do LeTV để lại ngày càng lớn, Cam Vy toà án Thượng Hải cấm xuất cảnh và chi tiêu xa xỉ vì mất điểm "tín dụng xã hội" do khoản nợ triệu USD của chồng. Cuối cùng cô đã bị suy sụp và quyết định ly hôn với Giả Dược Đình vào năm 2019. Vào tháng 8 năm nay, nữ diễn viên đã đem bán đấu giá một dinh thự ở Bắc Kinh mà chồng cô để lại cho 4 mẹ con sau khi chạy trốn sang Mỹ với giá gần 25 triệu NDT.

Sau khi ly hôn, Cam Vy một mình nuôi 3 đứa con với số tiền cấp dưỡng 125 nghìn NDT từ phía chồng cũ. Hiện tại, cô không còn danh tiếng như trước kia, thậm chí còn mang tiếng là "ngôi sao thất tín", làm mất tiền của hàng loạt nghệ sĩ khác như Lưu Đào, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng sau khi đầu tư vào công ty của cô.

Vì vậy, Cam Vy không được mời đi đóng phim như trước. Người đẹp lên mạng bán hàng như các hot girl, thậm chí có ảnh người đẹp phải tiếp rượu một số ông chủ với khuôn mặt cam chịu.

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-4

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-5

Cam Vy hiện cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng và cô chỉ thỉnh thoảng tiết lộ tình hình hiện tại của mình trên mạng xã hội cá nhân. Mới đây, ngôi sao một thời đã chia sẻ tình hình hiện tại của mình trên trang cá nhân và nói: "Ở lại tăng ca và là về người cuối cùng, thật trống vắng và có chút sợ".

Không còn là phu nhân hào môn có cuộc sống sung túc người người ghen tỵ, Cam Vy giờ nhỏ bé và bình dị. Nhiều cư dân mạng nhận xét điều này thật không dễ dàng gì với cô, khi bà mẹ đơn thân cần phải chi trả nhiều thứ để một mình nuôi ba con.

Kinh thành tứ mỹ Cam Vy từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì khoản nợ 4000 tỷ của chồng đại gia-6

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cam-vy-tu-dinh-roi-xuong-day-vi-no-nan-cua-chong-dai-gia-n-240191.html

Cam Vy

Tin tức mới nhất