Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo

MC Đức Bảo quan niệm bếp là nơi quan trọng nhất trong nhà nên không ngại chi mạnh để thiết kế căn bếp đúng ý bà xã.

Trên kênh TikTok hơn 100 nghìn followers, MC Đức Bảo liên tục đăng tải những nội dung về nghề MC lẫn cuộc sống đời thường khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, anh đã làm clip chia sẻ cận cảnh căn bếp sang trọng, tiện nghi được thiết kế theo yêu cầu của bà xã Phương Thảo. 

Theo đó, Đức Bảo cho hay, bà xã anh rất thích căn bếp của blogger Dino Vũ nên đã quyết định bàn với kiến trúc sư để thiết kế ra căn bếp tông đen - trắng tối giản và tự nhiên.

Căn bếp của gia đình Đức Bảo có đầy đủ những thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi... Ngoài ra, mọi đồ đạc cần thiết như hũ đựng gia vị, hộp nhựa... đều được cất trong các ngăn tủ, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn.

Trên đảo bếp bằng đá vân trắng còn được bà xã Đức Bảo trang trí bằng nhiều bình hoa tươi, giúp không gian thêm lung linh, trang nhã.

Ngoài ra, hệ thống đèn bếp màu vàng ấm cúng, đèn trần phòng bếp cũng theo tông màu đen - trắng thanh lịch. Bàn ăn của hai vợ chồng nam MC nhỏ gọn nhưng có view nhìn ra ban công sáng sủa và thoáng mát. 

Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-1Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-2Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-3Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-4Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-5Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-6Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-7
Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo VTV.

MC Đức Bảo hào hứng chia sẻ: "Nhà Bùi quan niệm căn bếp là nơi quan trọng nhất nên tốn đâu đó gần 400 triệu cũng thấy vừa ý. Xin khẳng định với anh em, tips để gia đình êm ấm là để vợ quyết hết từ A-Z".

Bà xã anh thì bày tỏ: "Nhà bếp đẹp không chỉ tăng cảm hứng nấu nướng mà còn tạo cho chúng mình cảm giác yên tâm và ấm cúng".

Chia sẻ của hai vợ chồng Đức Bảo nhận được nhiều lời khen của khán giả: "Anh Bảo bắt trend ghê 400 triệu", "Nhà Bùi dùng đồ Đức nhiều ghê", "Cách nói chuyện và tương tác của 2 anh chị đáng yêu quá"...

Cận cảnh căn bếp sang - xịn - mịn gần 400 triệu của MC Đức Bảo-8
Vợ chồng MC Đức Bảo.

MC Đức Bảo kết hôn với bà xã Phương Thảo vào tháng 4/2018. Bà xã anh là BTV Thời sự Quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội.

Cả hai gặp nhau tình cờ tại một sự kiện và hẹn hò 1 năm trước khi "về chung một nhà". Do làm cùng ngành nên họ rất thông cảm cho công việc bận rộn của nhau và thường đồng hành cùng nhau trong các sự kiện.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/can-canh-can-bep-sang-xin-min-gan-400-trieu-cua-mc-duc-bao-vtv-202208282240307197.html

MC Đức Bảo

Tin tức mới nhất