Cận cảnh cô bạn gái xinh đẹp của Phúc Bồ - PB Nation

Đào Hồng Anh - bạn gái Phúc Bồ ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất.

Phúc Bồ (tên thật là Lê Hùng Phúc) là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong giới underground. Anh là nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ mang đậm màu sắc của Rap, Hiphop, RnB. Là trưởng nhóm FB Boiz, Phúc Bồ cũng là tác giả của rất nhiều ca khúc hit như Để em rời xa, Hạnh phúc khi anh có em, Duy nhất... Anh chàng cũng hợp tác với rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, 365 Daband, Trang Pháp, Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên. Mới đây Phúc Bồ cùng FB Boiz đã ghi dấu ấn tại cuộc thi X-Factor và hiện tại đang cùng team của mình tham gia sân chơi đình đám The Remix.


Phúc Bồ (ngoài cùng bên phải) là nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất nổi tiếng
trong giới underground.

Những ai là fan của Phúc Bồ hẳn không còn lạ gì với cô bạn gái hot girl của anh. Cô tên là Đào Hồng Anh (biệt danh: Thỏ Yanny) sinh năm 1994. Hiện tại cô đang là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học văn hóa Hà Nội. Đào Hồng Anh ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất. Đào Hồng Anh sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt ưa nhìn và khá đa tài. Cô nàng từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như: Bộ tứ 10A8, Phía cuối cầu vồng, Cô hàng xóm rắc rối,...





Phúc Bồ và Đào Hồng Anh đã bên nhau được hơn 2 năm.






Ngoại hình và tài năng của cả hai được đánh giá là rất tương xứng.



Những khoảnh khắc nhắng nhít của Phúc Bồ và người yêu.

Đào Hồng Anh và Phúc Bồ đã yêu nhau được hơn 2 năm, trong thời gian cô tham gia cuộc thi Miss teen 2012. Hồng Anh chia sẻ: "Người ta bảo nghệ sĩ đa tình nên ban đầu mình cũng lo lắng lắm. Nhưng anh Phúc luôn rất rõ ràng và nghiêm túc trong mọi hành động nên mình rất tin tưởng anh ấy. Hiện tại, chúng mình đang yêu xa, nhưng có vất vả thì cũng xây dựng bằng niềm tin thì tình yêu mới lớn được. Bản thân mình cũng học cách tin tưởng, ủng hộ và hi vọng 2 đứa sẽ cùng nhau đi tới happy ending".

Cùng ngắm nhan sắc xinh xắn của bạn gái Phúc Bồ.




Hồng Anh từng tham gia cuộc thi Miss teen 2012, Hot Vteen,...




Góp mặt trong nhiều bộ phim dành cho giới trẻ như Bộ Tứ 10A8, phía cuối cầu vồng,...


 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao