Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: 'Nhìn thôi đã thích rồi'

Những hình ảnh về làn da của chị Thu Sao sau khi được trẻ hóa đang là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi gây xôn xao bằng chuyện tình lệch tuổi cùng đám cưới lãng mạn vào ngày 20/9 vừa qua, cuộc sống của chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục nhận về rất nhiều quan tâm.

Nhiều người cho rằng chú rể 26 tuổi lấy vợ già chỉ vì "căn nhà 6 tầng, quán cà phê và tiệm spa". Trong khi đó, cô dâu Thu Sao bị chê "trâu già thích gặm cỏ non".

Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-1Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-2
Hình ảnh chị Thu Sao sau 1 ngày tiêm mỡ tự thân lên mặt nhận về nhiều quan tâm.


Clip chị Thu Sao thay đổi ngoại hình.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình cũng như tuổi tác, mới đây cô dâu 61 tuổi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để "xứng lứa vừa đôi" cùng chồng 26. Cụ thể, chị Thu Sao đã cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Nói về việc mạo hiểm sức khỏe để làm đẹp, vợ của anh Hoa Cương chia sẻ từng mong muốn có một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, do chuyện tình yêu đặc biệt khiến cả chị và chồng 26 đều nổi tiếng theo cách "bất đắc dĩ". 

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. Nhiều người nói tôi như gái 18, đôi mươi. Nhưng thú thực tôi chỉ trẻ hơn tuổi thực khoảng 20 là cùng", vợ anh Hoa Cương cho hay.

Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-3Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-4
Chị Thu Sao khoe cận làn da của mình sau khi được "trẻ hóa" bằng phương pháp tiêm mỡ tự thân lên mặt.

Nếu như bà xã chia sẻ lý do thẩm mỹ để "xứng" với chồng thì chú rể 26 tuổi lại bật mí nguyên nhân để vợ đi làm đẹp khiến nhiều người bất ngờ. Anh tiết lộ: "Vì vợ tôi cũng đang làm công việc chăm sóc sắc đẹp cho người khác, bởi vậy cô ấy phải đẹp trước đã thì mới có người tin tưởng đến tiệm nhà tôi làm đẹp được. 

Tôi nghĩ rằng, khi đã làm đẹp cho người khác thì trước tiên bản thân mình cũng phải làm đẹp, đó là điều mà tôi mong muốn. Hiện tại, tôi và vợ vẫn đang ở Hà Nội. Chờ vợ cắt chỉ xong, chúng tôi sẽ về Cao Bằng để tiếp tục những dự định còn đang dang dở".

Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-5
Chị Thu Sao và ông xã 26 tuổi đang tận hưởng của sống của cặp "vợ chồng son".

Sau khi phẫu thuật được 3 ngày, hôm qua trên trang cá nhân chị Thu Sao tiếp tục khoe cận gương mặt của mình. Từ làn da nhăn nheo, thiếu sức sống, hiện tại người phụ nữ này sở hữu da mặt căng bóng, các nếp nhăn quanh mắt được cải thiện. Hình ảnh mới của chị Thu Sao nhận về rất nhiều lời khen.

"Thấy chị ấy đi làm đẹp rồi mà ham, trẻ hơn hẳn", "Nhìn thôi đã thấy thích rồi. Bây giờ nhìn da mặt với khóe mắt không bị nhăn nhúm như xưa mà vui mừng hộ", một dân mạng bình luận.

Đầu tháng 7 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện ảnh cưới của một cặp đôi, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi. Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Cận cảnh làn da căng bóng sau phẫu thuật, cô dâu 61 tuổi khiến dân mạng mê mệt: Nhìn thôi đã thích rồi-6
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương từng gây xôn xao với chuyện tình lệch tuổi vào đầu tháng 7 vừa qua.

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến họ.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",... là những bình luận để lại. Và hai nhân vật chính trong loạt ảnh gây xôn xao chính là chị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất