Cận cảnh ngoại hình 'không tuổi' của Song Joong Ki

Song Joong Ki thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại lễ trao giải Apan Star Awards 2022.

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-1

Tối 29/9, Song Joong Ki trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện tại lễ trao giải Apan Star Awards 2022. Nam tài tử diện trang phục vest kẻ sọc nổi bật, khoe ngoại hình trẻ trung, điển trai.

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-2

Ngôi sao phim Hậu Duệ Mặt Trời được khen ngợi trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật là 37. Gương mặt baby và làn da trắng mịn là điều quan trọng giúp Song Joong Ki duy trì ngoại hình "hack tuổi".

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-3

Cũng trong lễ trao giải, Song Joong Ki đã chiến thắng giải Daesang, giải thưởng danh giá nhất của Apan Star Awards 2022 cho vai nam chính trong bộ phim Vincenzo. Đây là giải Daesang thứ 3 trong sự nghiệp của anh.

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-4

Vincenzo là bộ phim truyền hình có tỷ suất người xem cao thứ 6 trong lịch sử của đài tvN và là bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ 9 trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Bộ phim đánh dấu sự trở lại vô cùng thành công của Song Joong Ki ở mảng phim truyền hình. 

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-5

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki tập trung hoàn toàn cho công việc. Anh tham gia nhiều dự án phim khác nhau và hạn chế nhắc đến chuyện đời tư. 

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-6

Năm 2020, anh vướng tin đồn hẹn hò một nữ luật sư. Phóng viên Kim Yong Ho khẳng định bạn gái mới của Song Joong Ki là người phụ nữ đã có một đời chồng. Nữ luật sư này làm việc ở công ty nơi nam diễn viên thuê luật sư giải quyết vụ ly hôn với Song Hye Kyo.

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-7

Không lâu sau, công ty quản lý của Song Joong Ki là History D&C đã phủ nhận tin đồn, cho biết đây là tin vô căn cứ. 

Cận cảnh ngoại hình không tuổi của Song Joong Ki-8

Sắp tới, Song Joong Ki sẽ trở lại với bộ phim truyền hinh Cậu Út Nhà Tài Phiệt của đài JTBC cùng với Lee Sung Min và Shin Hyun Been. Phim được đạo diễn bởi Jung Dae Yoon và được chắp bút bởi biên kịch Kim Tae Hee (của Sungkyunkwan Scandal).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/can-canh-ngoai-hinh-khong-tuoi-cua-song-joong-ki-n-322362.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-canh-ngoai-hinh-khong-tuoi-cua-song-joong-ki-n-322362.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất