Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki

Bạn gái mới của Song Joong Ki được cho là Katy Louise Saunders, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Ngày 26/12, Song Joong Ki trở thành tâm điểm chú ý khi thừa nhận đang hẹn hò một cô gái người Anh. Ngay sau đó, những hình ảnh về anh và bạn gái mới lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-1Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-2Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-3

Trước đó, nguồn tin cho biết bạn gái Song Joong Ki không phải người nổi tiếng. Song theo cộng đồng mạng, cô gái này được cho là Katy Louise Saunders - cựu diễn viên xinh đẹp người Anh.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, có bố là người Anh và mẹ là người Colombia. Cô lần đầu xuất hiện trong phim Journey Of Love (2002) và đóng nhiều vai phụ khác nhau. Hiện Katy đã ngừng diễn xuất và chuyển sang làm giáo viên tiếng Anh.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-4
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Katy

Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-5
Người đẹp có gương mặt sắc sảo, cuốn hút

Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-6
Katy hơn Song Joong Ki 1 tuổi, cả hai quen biết qua một người bạn chung

Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-7Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-8Cận cảnh nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki-9

Được biết Song Joong Ki rất thoải mái công khai chuyện tình cảm với bạn bè và người thân. Cả hai thường tận hưởng những buổi hẹn hò gần nhà nam tài tử.

Anh cũng dẫn bạn gái đi cùng trong các lịch trình tại nước ngoài. Gần đây nhất, Song Joong Ki đã giới thiệu bạn gái với dàn staff khi quảng bá bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt ở Singapore.

Katy Louise Saunders cũng vướng tin đồn đang mang thai, về vấn đề này công ty cho biết "rất khó để xác nhận".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-nhan-sac-ban-gai-nguoi-anh-cua-song-joong-ki-n-331771.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất