Chung kết Olympia 2020

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020

Thiết kế vòng nguyệt quế mô phỏng cành lá cây oliu chắp lại. Chính giữa có núi Olympia và con số 20 - tượng trưng cho 20 năm lên sóng của sân chơi trí tuệ.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-1
Sáng nay (20/9), chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 đã chính thức lên sóng. 4 nhà leo núi tham gia tranh tài (tính từ trái sang) gồm Văn Ngọc Tuấn Kiệt (THPT Thị xã Quảng Trị), Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Lưu Đào Dũng Trí (THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội), Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình).

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-2
Sau 4 phần thi cam go, bám đuổi nhau sát nút, nữ thí sinh duy nhất của chương trình tên Thu Hằng đã giành được vòng nguyệt quế với tổng điểm chung cuộc là 235.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-3
Ngay khi chương trình lên sóng, ngoài quan tâm đến kết quả cuộc thi, thông tin về tân Quán quân Olympia, khán giả còn đổ dồn sự chú ý về chiếc vòng nguyệt quế (Ảnh: Fanpage "Đường lên đỉnh Olympia").

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-4
(Ảnh: Fanpage "Đường lên đỉnh Olympia")

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-5
Theo tìm hiểu, khán giả lớn tuổi tên Trần Đình Tề (xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã nhờ con trai và con rể làm ra chiếc vòng nguyệt quế sơn son thếp vàng dành tặng chương trình. Bác tiết lộ, sản phẩm này được làm tỉ mỉ trong 4 tháng với nguyên liệu là vàng 9999 nguyên chất.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-6
 “Xin thưa các vị khán giả, 20 năm qua thì hầu như các buổi chủ nhật là tôi có mặt để theo dõi chương trình này. Năm nay là năm thứ 20 của chương trình 'Đường lên đỉnh Olympia' thì ngay từ đầu năm tôi đã có một ý tưởng và có một ý định làm một việc gì đó để gửi lên chương trình​​​", bác nói.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-7
Thiết kế vòng nguyệt quế năm nay vẫn giống như các năm trước, mô phỏng cành lá của cây oliu chắp lại. Chính giữa có hình ảnh núi Olympia và con số 20 - tượng trưng cho 20 năm lên sóng của sân chơi trí tuệ.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-8
Chiếc vòng nguyệt quế được trao cho người xứng đáng.

Cận cảnh vòng nguyệt quế bằng vàng thật của tân Quán quân Olympia 2020-9
"Mình đến với Olympia như một niềm đam mê, một phần tính cách thích chinh phục. Đến với trận chung kết mình mang theo sự quyết tâm, cố gắng hết sức giành ngôi vô địch. Mình tham gia bằng sự nỗ lực hàng ngày, từng chút từng chút một chứ không phải một phút ngẫu hứng sẽ đến với cuộc thi", nữ sinh Ninh Bình chia sẻ xúc động ngay khi giành chiến thắng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-canh-vong-nguyet-que-tang-quan-quan-olympia-2020-n-236181.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020