Cận kề ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), lộc tứ phương đổ về, 3 con giáp 'gánh vàng gánh bạc', tài vận ung dung

3 con giáp ''gánh vàng gánh bạc'' về nhà, tài vận lên như diều gặp gió, ung dung tiền tài tự đến.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty.

Người tuổi này làm kinh doanh trước đó từng chật vật, khó khăn thì thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Người tuổi này có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thoải mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Cận kề ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), lộc tứ phương đổ về, 3 con giáp gánh vàng gánh bạc, tài vận ung dung-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục người khác làm theo ý mình. Tuy vậy, đôi khi họ cũng tỏ ra nóng nảy, bảo thủ, không chịu tiếp thu ý kiến góp ý từ người khác.

Bản mệnh Dần được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn, tiền bạc đến nhà. Vận may đến không ngừng khiến con giáp này làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hanh thông thuận lợi.

Người tuổi này làm kinh doanh cũng gặp được quý nhân phù trợ. Họ nhận thêm được những lời khuyên quý giá để quyết đoán hơn trên thương trường. Con giáp tuổi Dần làm việc chăm chỉ nên được trời ban phúc lộc, có thể tất toán nợ nần, tiền tài dư dả.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người cần cù, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc. Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, tiền tiêu chẳng hết. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Sửu cần nỗ lực nhiều hơn.

Con giáp này nhận được cơ hội tốt để đầu tư kinh doanh. Ngoài ra, người tuổi này nếu đang có ý định chuyển việc cũng sẽ nhận được lời mời làm việc hoặc tìm được công việc phù hợp hơn.

Nhờ có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm, họ dễ thương lượng được mức lương khá cao. Người tuổi này nếu làm ăn kinh doanh cũng sẽ tìm được nguồn hàng tốt, gặp được bạn làm ăn uy tín. Người tuổi Sửu làm việc chăm chỉ nên sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Cận kề ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), lộc tứ phương đổ về, 3 con giáp gánh vàng gánh bạc, tài vận ung dung-2
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó trên báo Gia Đình Việt Nam cho biết, trong 4 ngày tiếp theo, sẽ có 3 con giáp hưởng phúc vô vàn, ăn tiêu thoải mái.

Theo tử vi, người tuổi Tý có thể gặp nhiều khó khăn trong con đường phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên khi bước qua độ tuổi này, vận trình của bản mệnh có sự khởi sắc, thay đổi rất tích cực.

Con giáp này phất lên nhờ năng lực và sự giúp đỡ của quý nhân, tài lộc đến ào ào.

Thời gian này, người tuổi Tý có sự nghiệp thuận lợi, tình duyên suôn sẻ. Người độc thân gặp được nửa kia phù hợp. Người có cặp có đôi có cuộc sống hạnh phúc, êm đẹp. Đối phương chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bản mệnh.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/tu-vi-4-ngay-lien-tiep-3-con-giap-huong-phuc-vo-van-an-tieu-thoai-mai-n-388963.html

Cận kề ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), lộc tứ phương đổ về, 3 con giáp gánh vàng gánh bạc, tài vận ung dung-3
Ảnh minh họa: Internet

Cũng trên báo Gia Đình Việt Nam, trong vòng tuần cuối cùng của tháng 8, xuất hiện 3 con giáp có thời vận tươi đẹp, lọt hố giàu sang, cầu được ước thấy.

Trong tuần cuối cùng của tháng 8, sự nghiệp của tuổi Dậu được Thực Thần chiếu cố nên những ai làm công việc tự do hoặc buôn bán sẽ có lộc, khách hàng nườm nượp, bán được nhiều đơn hơn mọi ngày, sớm được nghỉ ngơi.

Dậu vốn yêu tiền nên bản thân rất chịu khó, ngày nghỉ người khác đi chơi nhưng bạn lại ôm thêm việc để kiếm đồng ra đồng vào.

Đường tiền bạc của con giáp này cũng vô cùng ổn định, nhiều người còn được nhận tiền thưởng, quà cáp hoặc có lộc ăn uống. Tính tình xởi lởi nên đi đâu bạn cũng có người mời ẩm thực. Bạn cũng nên chi tiền mạnh tay một chút đãi gia đình món ngon trong ngày này.

Xem chi tiết tại đây: https://2sao.vn/trong-vong-1-tuan-cuoi-thang-8-3-con-giap-co-thoi-van-tuoi-dep-lot-ho-giau-sang-n-389030.html

Cận kề ngày Thất tịch (7/7 âm lịch), lộc tứ phương đổ về, 3 con giáp gánh vàng gánh bạc, tài vận ung dung-4
Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/can-ke-ngay-that-tich-77-am-lich-loc-tu-phuong-o-ve-3-con-giap-ganh-vang-ganh-bac-ve-nha-tai-van-len-nhu-dieu-gap-gio-ung-dung-tien-tai-tu-en-695012.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất