An Nguy mang bầu

Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ

An Nguy khoe cận nhan sắc khi mang bầu, nhan sắc tuổi 34 đúng là không đùa được đâu.

Cuối tháng 12 vừa qua, An Nguy (tên thật Ngụy Thiên An, SN 1987) làm ai cũng bất ngờ khi chia sẻ ảnh đang mang thai sau thời gian dài sống kín tiếng ở Mỹ. Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". 

Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-1

Ngay sau đó, Alex - tình đồng giới của An Nguy cũng viết trên trang cá nhân: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc đôi trẻ. Họ cũng mong ngóng được nhìn thấy em bé của cả hai. Dự kiến em bé của cả 2 sẽ chào đời vào tháng 3/2021.

Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-2
Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-3
Dù đang mang thai nhưng An Nguy được nhận xét là mẹ bầu xinh đẹp, ngoại hình không bị phá nét.

Sau khi tiết lộ chuyện bầu bí, trên trang cá nhân nàng vlogger rất thoải mái chia sẻ chuyện mang thai, làm mẹ. Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi khoe cận nhan sắc ở những tháng cuối thai kỳ.

Trong ảnh, dù ăn mặc giản dị, make-up nhẹ nhàng nhưng ai cũng phải công nhận bà mẹ trẻ cực kỳ xinh đẹp. Ngoại hình của 8X cũng không bị "phá tướng" nhiều như nhiều mẹ bỉm sữa khác.

Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-4
Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-5
Ngoại hình xinh đẹp, cân mọi góc chụp của An Nguy khi chưa mang thai.

Trước đó, khi tham gia bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy từng có những chia sẻ rất xúc động về tình mẫu tử. Cô cho hay, bất cứ người phụ nữ nào cũng mang trong mình bản năng làm mẹ.

Hơn nữa việc chăm sóc con nuôi cũng giúp cô hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn và dành cho bé Nhện (một nhân vật trong phim sự yêu thương, chăm sóc như một người mẹ thực sự. 

Bất ngờ nhan sắc của vlogger An Nguy ở những tháng cuối thai kỳ-6

"Với bộ phim này, những lúc tôi cười là cười thật, khóc là khóc thật. Những cảm xúc khi tôi đối xử với Nhện trong phim như tôi đối với bé ở nhà cũng như thế", An Nguy xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về tình cảm đối với vai diễn.

Đặc biệt nữ vlogger còn cho biết sau khi đóng phim xong đã tự tin hơn rất nhiều trong khoản chăm sóc dỗ dành trẻ nhỏ và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-nhan-sac-xinh-dep-cua-an-nguy-khi-mang-thai-n-247911.html

Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu