An Nguy mang bầu

Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới

Mới đây, Alex đã có những dòng tâm sự về chuyện sinh con đồng giới cũng như gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Trưa qua (25/12), An Nguy làm ai cũng bất ngờ khi chia sẻ ảnh đang mang thai sau thời gian dài sống kín tiếng ở Mỹ. Cô viết: "May mà vẫn chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng Sinh an lành". 

Ngay sau đó, Alex - tình đồng giới của An Nguy cũng viết trên trang cá nhân: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi".

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc đôi trẻ. Họ cũng mong ngóng được nhìn thấy em bé của cả hai.

Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới-1

Đến sáng nay (26/12), Alex tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên An Nguy. Qua hình ảnh do người trong cuộc đăng tải, có thể thấy vlogger họ Ngụy bụng bầu rất lớn. Cả 2 đang chuẩn bị rất nhiều quần áo đẹp, đồ chơi để chờ ngày em bé chào đời.

Thời điểm hiện tại, cặp đôi chưa công khai giới tính thai nhi. Chỉ hé lộ tên thân mật của em bé là Bé Bay.

Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới-2Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới-3

Cũng trong lần lên sóng này, Alex gây chú ý khi chia sẻ chuyện sinh con của 2 người đồng giới. Alex viết: "Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người đã quan tâm theo dõi cũng như yêu quý bọn mình.

Mong rằng chút tin vui nho nhỏ này có thể phần nào trở thành động lực cho những bạn đang có ý định đẻ hoặc chưa thống nhất được ai sẽ đẻ thì sẽ tìm ra được câu trả lời sớm nhất cho mình".

Động thái mới đây của Alex tiếp tục nhận về rất nhiều chúc phúc. 

Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới-4

Trước đó, khi tham gia bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy từng có những chia sẻ rất xúc động về tình mẫu tử. Cô cho hay, bất cứ người phụ nữ nào cũng mang trong mình bản năng làm mẹ.

Hơn nữa việc chăm sóc con nuôi cũng giúp cô hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn và dành cho bé Nhện (một nhân vật trong phim sự yêu thương, chăm sóc như một người mẹ thực sự. 

Người yêu chia sẻ ảnh hạnh phúc bên An Nguy, lên tiếng chuyện sinh con đồng giới-5

"Với bộ phim này, những lúc tôi cười là cười thật, khóc là khóc thật. Những cảm xúc khi tôi đối xử với Nhện trong phim như tôi đối với bé ở nhà cũng như thế", An Nguy xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về tình cảm đối với vai diễn.

Đặc biệt nữ vlogger còn cho biết sau khi đóng phim xong đã tự tin hơn rất nhiều trong khoản chăm sóc dỗ dành trẻ nhỏ và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-yeu-an-nguy-len-tieng-chuyen-sinh-con-dong-gioi-n-246615.html

An Nguy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: An Nguy mang bầu