Cận nhan sắc xinh đẹp của em gái sao Việt

(2Sao)- Em gái Phương Linh, em gái Ông Cao Thắng, em gái Đan Lê... là những cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Em gái Phương Linh - Phương Ly

Phương Ly được biết đến là em gái của ca sĩ Phương Linh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng năng khiếu về âm nhạc nhưng Phương Ly chưa thực sự dấn thân và gắn bó với nghệ thuật. Thời gian gần đây Phương Ly chăm chỉ đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân khiến tên tuổi cô nàng trở nên 'hot' hơn trong cộng động mạng.

Cùng với khuôn mặt xinh đẹp phong cách thời trang trẻ trung, ấn tượng cũng như cách trang điểm tinh tế, sắc sảo giúp Phương Ly đang là cái tên nhận được nhiều niềm yêu mến của giới trẻ.



https://scontent-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/v/t1.0-9/10150751_776667059096829_2793350361644058124_n.jpg?oh=825c60a19a058098db267d6d32cf8092&oe=55A19907
Khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp của Phương Ly.


Thân hình gợi cảm, thon gọn của Phương Ly là niềm mơ ước của nhiều cô gái.






Nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung của hai chị em nhà Phương Linh - Phương Ly.

Em gái Jennifer Phạm - Jacqueline Phạm

Em gái của Jennifer tên là Jacqueline, năm nay 21 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng không thu kém gì chị gái. Hiện Jacqueline đang học tại Westminster, California. Do sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nên Jacqueline có nhiều nét 'Tây' hơn chị gái Jennifer.

 Hình ảnh chưa từng biết về em gái Jennifer Phạm
Qua một vài bức ảnh dễ nhận thấy Jacqueline có
 nhiều nét giống chị Jennifer Phạm.



Jacqueline sở hữu thân hình cao ráo cùng nụ cười rạng rỡ.



Ảnh mới nhất của Jacqueline ngày đầu năm mới vừa qua.

Em gái Angela Phương Trinh - Phương Trang

Được biết đến là em gái của Angela Phương Trinh, Phương Trang sinh năm 1996 kinh doanh mỹ phẩm online thường xuyên sát cánh cùng chị gái tham gia sự kiện cũng như nhiều lần tới cổ vũ Phương Trinh khi tham gia chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ'.

Tuy nhan sắc không kiêu sa, hút hồn như Phương Trinh nhưng Phương Trang khá xinh xắn, dễ thương, bên cạnh đó phong cách thời trang của cô nàng cũng gợi cảm không thua kém gì chị gái mình.








Nhiều hình ảnh selfie đáng yêu, hồn nhiên được Phương Trang
 đăng tải trên trang cá nhân.









Hai chị em thân thiết, gắn bó và thường xuyên bên cạnh ủng hộ nhau.

Em gái Đan Lê - Thu Trang

Em gái Đan Lê tên thật là Nguyễn Thu Trang, sinh năm 1993 với nickname Chang Chen hiện là du học sinh tại Singapore. Mặc dù không tham gia nghệ thuật nhưng với nhan sắc dễ thương, hiền lành của tiểu thư Hà Thành Thu Trang vẫn được giới trẻ quan tâm và yêu mến.

Thu Trang không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có gu thời trang trẻ trung, hiện đại và phong cách. Cô nàng có năng khiếu về thiết kế thời trang đồng thời cũng đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, đồ phụ kiện online.




Thu Trang có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu với nhiều đường nét
 giống chị gái Đan Lê của mình.






Nét hồn nhiên, dễ thương của Thu Trang.






Phong cách thanh lịch mà vẫn trẻ trung của Phương Trang.


Em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên

Em gái của Ông Cao Thắng tên là Ông Thoại Liên. Nếu như anh trai đam mê nghệ thuật ca hát thì Thoại Liên lại chọn con đường du học và định cư tại thành phố Sydney - Úc.

Ông Thoại Liên sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình ưa nhìn và phong cách thời trang sành điệu không kém gì các hot girl. Những hình ảnh gần đây của Ông Thoại Liên cùng Đông Nhi khiến cộng đồng mạng 'phát sốt' bởi vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu và hiện đại của cô nàng.








Cận cảnh nhan sắc của em gái Ông Cao Thắng.







Ông Thoại Liên khá thân thiết với Ông Cao Thắng và Đông Nhi.


Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất