Từ bỏ 5 năm giữ vai trò MC dự báo thời tiết, sự nghiệp của hotgirl đình đám nhà đài Mai Ngọc gửi gắm về đâu?

Sau 5 năm gắn liền với hình tượng MC thời tiết, Mai Ngọc chuyển hướng làm BTV thời sự ở tuổi 28.

Mai Ngọc ghi dấu ấn công chúng khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả xem truyền hình là khoảnh khắc bất chấp mưa gió đưa tin trong cơn bão Haiyan quét qua Hà Nội đến Hải Phòng năm 2013. 

Sau này, Mai Ngọc được khán giả ưu ái đặt cho nickname dễ thương là "cô gái thời tiết" hay "hot girl thời tiết".

Đã 5 năm gắn liền với hình tượng "cô gái thời tiết", mới đây MC nhà đài bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ sẽ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sẽ sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1. 

Từ bỏ 5 năm giữ vai trò MC dự báo thời tiết, sự nghiệp của hotgirl đình đám nhà đài Mai Ngọc gửi gắm về đâu?-1

Trên Facebook, MC Mai Ngọc hào hứng thông báo: "Chào em, cô gái tháng 12. Sinh nhật năm nay tự tặng mình món quà đặc biệt, một sự chuyển đổi mới trong công việc.

Rất thích 31/12, vừa là ngày sinh nhật, vừa là ngày cuối cùng của năm, ngày mà thời tiết lạnh lẽo nhưng trong các gia đình là không khí ấm ấp đoàn tụ đón năm mới. Nhắc khéo để mọi người chuẩn bị quà đấy ạ".

Từ bỏ 5 năm giữ vai trò MC dự báo thời tiết, sự nghiệp của hotgirl đình đám nhà đài Mai Ngọc gửi gắm về đâu?-2

Chia sẻ về vị trí công việc mới, Mai Ngọc tâm sự: "Tôi rất bất ngờ. Dẫn thời sự là ước mơ của tôi từ những ngày đầu vào đại học, như trong rất nhiều bài phỏng vấn tôi đã chia sẻ trước đây. Tôi vốn rất ngưỡng mộ chị Hoài Anh, anh Quang Minh.

Cũng nghĩ đến một tuổi nào đấy, mình sẽ thay đổi và trưởng thành nhưng chưa hề nghĩ là bây giờ, khi chưa đến 30 tuổi. Tôi mong sẽ được khán giả đón nhận ở vai trò mới và đặt cho một cái tên đáng yêu không kém khác.

Từ bỏ 5 năm giữ vai trò MC dự báo thời tiết, sự nghiệp của hotgirl đình đám nhà đài Mai Ngọc gửi gắm về đâu?-3

Khi nhận được đề nghị này, tôi đã mất khoảng 3 đêm nằm suy nghĩ. Nghĩ thật kĩ bởi khi nhận lời làm gì tôi cũng muốn mình phải cố gắng hết sức, dồn toàn bộ tâm huyết.

Ở tuổi 28, rõ ràng khác hẳn năm 23, khi mới tốt nghiệp đại học, tôi có quá nhiều bận tâm như gia đình, cuộc sống. Để tập trung cho công việc, tôi cần hơn cả 100% sự cố gắng, quyết tâm lẫn nỗ lực".

Mai Ngọc tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc (SN 1990), đến từ Hà Nội. 9X tốt nghiệp khoa Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô bắt đầu làm người dẫn chương trình từ năm 2012 khi đang là sinh viên năm 4. Khi đó, Mai Ngọc đảm nhiệm vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

Từ bỏ 5 năm giữ vai trò MC dự báo thời tiết, sự nghiệp của hotgirl đình đám nhà đài Mai Ngọc gửi gắm về đâu?-4

Trước khi đầu quân vào đội ngũ BTV nhà đài, Mai Ngọc còn là một hot girl đình đám của Hà thành cùng nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh…

Bên cạnh sự nghiệp thành công, MC 28 tuổi còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào ngày 2/12/2016 sau 10 năm yêu thương mặn nồng.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-lam-gi-sau-khi-tu-bo-hinh-tuong-co-gai-thoi-tiet-n-170630.html

MC truyền hình MC VTV Hot Girl Mai Ngọc

Tin tức mới nhất