Cảng vụ Hàng không thông tin vụ hành khách tố bị sàm sỡ trên máy bay

Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho rằng thông tin khác bị sàm sỡ trên máy bay là hiểu lầm, hai bên hành khách đã xin lỗi nhau.

Vào 17h27 ngày 12/4, chuyến bay VJ468 của VietJet Air từ Cần Thơ đi Hà Nội hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Sau khi lấy xong hành lý ký gửi, người nhà của hành khách Phạm Thị Thu (sinh tháng 10/2001) ngồi ghế 23D, có thông báo với nhân viên phục vụ mặt đất về việc Thu bị người đàn ông tên Nguyễn Hoàng (hộ khẩu thường trú Đô Lương, Nghệ An) ngồi ghế 24F quấy rối, sàm sỡ.

Cảng vụ Hàng không thông tin vụ hành khách tố bị sàm sỡ trên máy bay-1
Người nhà của nữ hành khách phản hồi với an ninh hàng không về việc bị sàm sỡ. Ảnh cắt từ clip.

Theo một clip đăng tải trên mạng xã hội, người thân của hành khách Thu có mặt tại khu cách ly của sân bay và phản ứng gay gắt với nhân viên phục vụ mặt đất vì cho rằng những người này đã thả cho ông Hoàng đi thay vì giữ lại để xử lý hành vi sàm sỡ.

Ông Đoàn Minh Quân - Phó giám đốc Cảng vụ hàng không Miền Bắc - cho biết An ninh hàng không đã phối hợp Đồn Công an Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc. Theo đó, Công an Nội Bài đã làm việc lấy lời khai, tường trình các bên liên quan, xác minh vụ việc.

"Sau khi làm rõ hành khách đi máy bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm, hai bên hành khách đã xin lỗi nhau và Đồn Công an Nội Bài đã giải quyết cho hai bên ra về", lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Bắc thông tin.

*Tên nhân vật đã thay đổi.

Theo Zing


sàm sỡ

Tin tức mới nhất