Cảnh báo 3 cung hoàng đạo không nên cho vay tiền kẻo mắt trắng ngày cuối tuần

Cuối tuần dù có thế nào cũng phải tránh những câu hỏi vay tiền nhé vì nó sẽ là vận xui với bạn đó.

BẢO BÌNH

Cung hoàng đạo này là người rất cả nể, hay sợ bạn bè nghĩ sai về mình nếu có mà giúp nhưng bạn phải hiểu rằng để sống vừa lòng thiên hạ không phải việc dễ dàng gì.

Cảnh báo 3 cung hoàng đạo không nên cho vay tiền kẻo mắt trắng ngày cuối tuần-1

Cung hoàng đạo này nên xem xét lại một số mối quan hệ bên cạnh mình, họ có thể chỉ hay khen bạn mà không thật lòng muốn tốt cho bạn. Đó là sự lợi dụng, bằng mặt không bằng lòng. Cuối tuần sẽ có một số kẻ như vậy hỏi bạn chuyện tiền bạc nên phải thực sự tỉnh táo nhé. 

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương sống thoáng, không ngại chuyện tiền bạc. Một khi đã là bạn bè thì cung hoàng đạo này sẽ dốc hết sức để giúp thậm chí đi vay cho họ vay. Đó là lý do cung hoàng đạo này luôn được người khác kính trọng quý mến. Dù là vậy thì trong 2 ngày cuối tuần này bạn cũng không nên dễ dãi đâu nhé. Có nhiều người định vay tiền của bạn rồi không bao giờ hứa hẹn ngày trả lại.

Cảnh báo 3 cung hoàng đạo không nên cho vay tiền kẻo mắt trắng ngày cuối tuần-2

Hơn nữa công việc kinh doanh của bạn đang cần nhiều tiền nên phải tính toán kĩ càng, xem rõ hoàn cảnh trước khi cho vay. Lòng tốt không nên để bị lợi dụng sẽ hóa việc xấu nhé. 

SONG TỬ

Song Tử là người lương thiện, ăn nói dễ nghe, ai cũng quý mến. Nhưng vì tính tình dễ dàng ấy mà bạn hay bị lợi dụng vay tiền rồi một đi không trở lại. Bạn nên chú ý trong 2 ngày cuối tuần này nhất định không được vì lời lẽ ngon ngọt của người khác mà cho vay tiền nhé. Không phải vì bạn tính toán chi li mà có lúc cũng nên cứng rắn một chút. 

Cảnh báo 3 cung hoàng đạo không nên cho vay tiền kẻo mắt trắng ngày cuối tuần-3

Lòng tốt mà bị lợi dụng sẽ khiến thành "lòng xấu" và người vay tiền không chắc đã dùng số tiền đó vào mục đích chính đáng nên bạn nhất định phải cẩn thận. Có tiền thì nên dành làm việc khác hoặc đầu tư vào việc làm ăn nhé.

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-bao-3-cung-hoang-dao-khong-nen-cho-vay-tien-dip-cuoi-tuan-n-236792.html

Bảo Bình Song Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất