Cảnh chen lấn hỗn loạn, fan bức xúc bật khóc vẫn diễn ra 'như cơm bữa' tại các sự kiện Kpop

Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) qua đi đã khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc về sự sắp xếp của ban tổ chức.

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Super Junior, Ji Chang Wook, Yoona, Twice, Red Velvet,....

Trước đây từng có không ít sự kiện Hàn Quốc quy mô lớn được diễn ra ở Việt Nam như Music Core năm 2012, Music Bank năm 2015,... bị chê trách về khâu tổ chức. Và lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) có vẻ vẫn tiếp tục đi vào vết xe đổ của những sự kiện trước đó, khiến người hâm mộ Việt vô cùng bức xúc.

Dù là lễ trao giải quy mô tầm cỡ Châu Á, song sự thiếu xót trong khâu tổ chức, chậm trễ thời gian, lực lượng an ninh không đảm bảo đã khiến AAA mất điểm trầm trọng.

Theo như kế hoạch ban đầu, thảm đỏ của lễ trao giải sẽ được bắt đầu từ 17h đến 18h. Tuy nhiên cho tới thời điểm 17h30, người hâm mộ vẫn phải xếp hàng chờ không được vào sân với lý do chương trình còn tổng duyệt. 

Điều này khiến cho người hâm mộ chen lấn xô đẩy ở bên ngoài, la ó đòi vào sân, khung cảnh vô cùng hỗn loạn.


Hình ảnh fan hỗn loạn vào xem AAA được ghi lại qua livestream

Cảnh chen lấn hỗn loạn, fan bức xúc bật khóc vẫn diễn ra như cơm bữa tại các sự kiện Kpop-1
Người hâm mộ Việt bật khóc vì bức xúc khi phải chờ đợi từ sáng 

Trên nhiều diễn đàn, khán giả cũng bày tỏ sực búc xúc với ban tổ chức và mệt mỏi khi phải chờ đợi thần tượng nhiều giờ liền. Người hâm mộ bày tỏ mong muốn những chương trình về Kpop sau này sẽ được tổ chức chuyên nghiệp đúng như hứa hẹn của ban tổ chức, để Việt Nam thực sự có thể trở thành địa điểm thu hút nhiều sự kiện tầm cỡ Châu Á chứ không chỉ là lời hứa trên giấy.

Vân Chi
Theo Vietnamnet


Asia Artist Awards Twice

Tin tức mới nhất