Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng

Đàm Thu Trang được khen ngợi biết dung hòa mối quan hệ mẹ kế con chồng, vốn được cho là phức tạp.

Những ngày qua, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19.

Vốn cậy nhờ các salon làm đẹp, nhưng nay khi tất cả đóng cửa, Đàm Thu Trang ra tay sang sửa "góc con người" cho chồng con.

Sau ông xã Cường Đô La, chân dài xứ Lạng mới đây tiếp tục làm đẹp cho con riêng của chồng. Hình ảnh Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo được doanh nhân phố núi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Hôm nay mẹ Trang xử luôn cho anh hai", anh viết kèm.

Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-1Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-2Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-3
Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, trông thao tác như thợ chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc đời thường của gia đình Cường Đô La nhận được vô số lời hay ý đẹp. Đàm Thu Trang được khen ngợi biết dung hòa mối quan hệ mẹ kế con chồng, xưa nay vốn được cho là phức tạp.

Có thể thấy cô rất yêu thương Subeo, cậu bé từ lâu cũng đã gọi Đàm Thu Trang là "mẹ".

Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-4Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-5Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-6Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-7
Đàm Thu Trang tận tâm chăm sóc Subeo.

Về phía mình, Subeo cũng dành cho mẹ kế sự yêu mến. Quý tử nhà Cường Đô La còn rất thương yêu, cưng chiều em gái nhỏ Suchin.

Bà xã Cường Đô La xúc động cho biết, đây là niềm hạnh phúc của người làm mẹ như cô, hạnh phúc vì con là một cậu bé ngoan, sống tình cảm, vị tha và có phần lớn trước tuổi.

Cảnh Đàm Thu Trang tận tâm cắt tóc cho con riêng của chồng-8
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-dam-thu-trang-tan-tam-cat-toc-cho-con-rieng-cua-chong-n-272448.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất