Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt

Con nuôi Hoài Linh là Hoài Lâm, nam ca sĩ Lân Nhã, "bé An" Hùng Thuận... và nhiều tên tuổi khác phải kiếm sống bằng nghề tay trái vất vả.

1. Ca sĩ Lân Nhã 

Được biết đến khi tham gia Vietnam Idol năm 2010, Lân Nhã là một cái tên bước vào vòng bán kết, trở thành một trong 4 thí sinh xuất sắc nhất. Sau cuộc thi, anh tiếp tục con đường nghệ thuật bằng việc tham gia một nhóm nhạc nhưng không thành công.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-1
Lân Nhã từng là một giọng ca triển vọng.

Bế tắc với con đường âm nhạc, Lân Nhã chuyển sang đóng phim truyền hình. Tiếc rằng, cơ hội đến với anh không nhiều, những vai diễn mờ nhạt làm tên tuổi của Lân Nhã cũng dần “chìm nghỉm”.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-2
Con đường theo đuổi sự nghiệp ca sĩ của Lân Nhã không thể "thuận buồm xuôi gió".

Anh chia sẻ rằng, thời điểm không xuất hiện trên sân khấu, anh phải lăn lộn với đủ thứ nghề để kiếm sống như lồng tiếng, bán kem giúp vợ.

Với anh, bản thân không ngần ngại khi phải làm những công việc khác nghệ thuật để kiếm sống. Đôi khi, những cảm xúc thoáng qua cũng khiến Lân Nhã chạnh lòng.

2. Con trai nuôi của Hoài Linh: Hoài Lâm

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-3
Hoài Lâm được đánh giá là một giọng ca có tiềm năng nổi bật trong lớp nghệ sĩ trẻ.

Giữa năm 2019, quán quân Gương mặt thân quen Hoài Lâm tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng anh đi làm lái xe để kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi vợ con.

Là con trai nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm được đánh giá cao về giọng hát lẫn ngoại hình nhưng việc anh tuyên bố tạm dừng hoạt động 2 năm kể từ tháng 10/2018 làm người hâm mộ bất ngờ khi biết quyết định này.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-4
Việc anh bất ngờ tuyên bố giải nghệ khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

3. Người mẫu Hà Việt Dũng

Nam người mẫu Hà Việt Dũng sinh năm 1987 được công chúng biết đến với giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2011. Anh là một người gặp nhiều trắc trở, long đong lận đận với sự nghiệp trong làng mẫu Việt.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,84m, Hà Việt Dũng được giới thiệu với công ty người mẫu và nhanh chóng được nhận vì khuôn mặt góc cạnh cuốn hút.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-5
Sự nghiệp lận đận từng khiến anh phải bỏ nghề.

Sự nghiệp quẩn quanh không có bứt phá, anh phải bỏ việc về bán nước mía mưu sinh. May thay, câu chuyện của anh sau này được nhiều người biết đến.

Hà Việt Dũng lại có cơ hội quay lại với sự nghiệp. Anh thể hiện tốt với vai trò mới là diễn viên khiến cuộc sống ổn định hơn.

4. "Bé An" Hùng Thuận

Trong bộ phim Đất phương Nam nổi tiếng một thời, diễn viên Hùng Thuận vào vai bé An được nhiều người yêu mến. Ai cũng nghĩ anh sẽ có một sự nghiệp như diều gặp gió sau vai diễn để đời này.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-6
Nam diễn viên Hùng Thuận phải chuyển nghề sau khi tham gia phim "Đất phương Nam".

Thế nhưng sau nhiều năm, nam diễn viên từng phải nói rằng, anh không theo được với nghề, đi bán mỹ phẩm online kiếm sống. Hùng Thuận cũng chia sẻ thêm, bản thân thấy đây là công việc chính đáng, đàng hoàng. Anh không ngại làm việc này để ổn định thu nhập.

5. "Thằng Cò" Phùng Ngọc

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-7
"Thằng Cò" trong "Đất phương Nam" ngày nào giờ phải chạy xe ôm kiếm sống.

Cũng không khá hơn diễn viên Hùng Thuận được là bao, diễn viên Phùng Ngọc đóng chung phim Đất phương Nam trong vai thằng Cò - bạn của bé An không còn theo nghiệp diễn xuất. Số tiền cát xê bèo bọt khiến anh phải bỏ nghề, chạy xe ôm và cắt tóc để kiếm sống qua ngày.

Cảnh đời bi đát của sao Việt: Người bán nước mía, kẻ chạy xe ôm vì cát-xê bèo bọt-8
Anh vẫn luôn thể hiện sự biết ơn với khán giả đã ủng hộ mình.

Dù cuộc sống vất vả, Phùng Ngọc vẫn gửi lời cảm ơn tới khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh khi còn là một diễn viên.

Theo Danviet


Hà Việt Dũng Hùng Thuận Hoài Lâm

Tin tức mới nhất