Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào

Trong khi Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn nhẹ nhàng, dành những lời tốt đẹp cho đối phương thì Việt Anh - Hương Trần, Nhật Kim Anh - Bửu Lộc lại dấy lên những cuộc chiến căng thẳng.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-1
Sau thời gian lảng tránh tin đồn, tối ngày 13/11, diễn viên Ngọc Lan chính thức xác nhận ly hôn diễn viên Thanh Bình trên trang cá nhân. Bằng những lời lẽ nhẹ nhàng, Ngọc Lan cho thấy tình bạn thập kỷ và hôn nhân 3 năm với Thanh Bình vẫn còn giá trị, hết tình còn nghĩa, và cả hai vẫn sẽ cùng nhau nuôi nấng con trai Louis nên người.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-2
Chung tinh thần với Ngọc Lan, Thanh Bình viết trên trang cá nhân: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ ba nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan! Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Tôi khẳng định hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Tôi rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi!".

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-3
Nếu Thanh Bình - Ngọc Lan ly hôn nhẹ nhàng bao nhiêu, thì Việt Anh - Hương Trần lại gây sóng gió bấy nhiêu sau tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 6/2019. 7 năm gắn bó của cặp vợ chồng đình đám gần như không còn nghĩa lý, khi Việt Anh lấp lửng muốn giành quyền nuôi con từ tay Hương Trần. Rất dữ dội, vợ cũ Việt Anh khẳng định không ai có thể tước đi quyền làm mẹ và nuôi con của cô. Trên trang cá nhân, Hương Trần thẳng thắn gọi Việt Anh là "thể loại bố khốn nạn".

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-4
Thời điểm mới tuyên bố ly hôn, Việt Anh còn vướng nghi án không chung thủy với vợ, ngoại tình với một nữ diễn viên. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Sau đó, Việt Anh rao bán căn nhà ở Hà Nội từng tuyên bố để lại cho vợ con, đẩy những xung khắc lên đỉnh điểm. Với chuỗi ngày không êm đềm hậu ly hôn, nhiều người quan ngại Việt Anh - Hương Trần khó có thể nhìn mặt nhau thêm lần nào.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-5
Có 4 năm yêu đương và 10 năm tiếp theo xây dựng hạnh phúc hôn nhân, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trở thành biểu tượng hạnh phúc, gia đình kiểu mẫu trong showbiz Việt. Cũng vì ngưỡng mộ hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng, nên người hâm mộ không khỏi sững sờ khi thông tin Hồ Hoài Ạnh - Lưu Hương Giang thuận tình ly hôn rò rỉ vào đầu tháng 7/2019.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-6
Theo đó, nguồn tin từ tòa án xác nhận Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hoàn tất thủ tục ly hôn trong tháng 6/2019. Cả hai thuận tình ly hôn, không đề nghị tòa giải quyết phân chia tài sản. Đối diện với thông tin gây xôn xao, cặp đôi showbiz xác nhận chuyện ly hôn là có thật, song tình yêu vẫn còn chính là lý do khiến cả hai quay trở lại bên nhau. Hiện tại, họ vẫn đang chung sống hạnh phúc bên hai con gái nhỏ, song khi được hỏi về ý định tái hôn để nối lại mối quan hệ vợ chồng hợp pháp, người đại diện của Lưu Hương Giang bỏ ngỏ vấn đề này.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-7
Cuối tháng 7/2019, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức xác nhận ly hôn ông xã Quang Minh sau thời gian tin đồn gây xôn xao dư luận. Chuyện tình kéo dài hơn 2 thập kỷ đi đến kết cục buồn, khán giả chỉ còn biết tiếc nuối cho cặp đôi đẹp của sân khấu hài - kịch một thời.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-8
Cách mà Quang Minh - Hồng Đào thông báo ly hôn cũng rất nhẹ nhàng, văn minh, như quãng thời gian dài đã sống trọn nghĩa phu thê. Với Hồng Đào, chị vẫn giữ được tinh thần lạc quan để bước tiếp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. "Mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương xung quanh tôi”, Hồng Đào trải lòng.

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-9
Tháng 6/2019, Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn ông xã Bửu Lộc sau gần 2 năm bị nghi trục trặc tình cảm. Nhưng không êm đềm như tưởng tượng, cặp đôi khiến showbiz sóng gió khi nổi lên những đấu tố liên hồi. Nhật Kim Anh tố chồng cũ và bạn của chồng nói xấu mình, là một người mẹ vô trách nhiệm, ngay cả lúc con ốm đau cũng chẳng quan tâm. Bức xúc trước những lời lẽ đó, Nhật Kim Anh vào tận trang cá nhân của chồng cũ để cảnh cáo

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-10
Nữ ca sĩ gay gắt với chồng cũ: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh. Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con. Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Sao Việt ly hôn năm 2019: Mối tình Ngọc Lan nhiều tiếc nuối, Việt Anh dẫn đầu độ ồn ào-11
Ngoài ra, vẫn có nhiều góc khuất liên quan tới chuyện con cái của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc. Nhật Kim Anh đang cố gắng giành lại quyền nuôi con từ phía chồng cũ. Cuối tháng 9/2019, cả hai bất ngờ chạm mặt thân thiết, cùng mừng sinh nhật con giữa ồn ào đấu tố. Tuy nhiên, sự thân thiết này cũng chỉ vì... mong con có được ngày vui trọn vẹn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-thanh-binh-va-nhung-cap-sao-viet-ly-hon-nam-2019-n-202370.html

Hồng Đào Việt Anh Hồ Hoài Anh Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất