Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều

"Twenty Five, Twenty One" và "A Business Proposal" đều lên sóng cảnh hôn trong những tập gần đây nhưng phản ứng của khán giả lại hoàn toàn trái ngược.

Hai bộ phim Twenty Five, Twenty OneA Business Proposal đang thay nhau làm mưa làm gió thời gian gần đây. Cả hai bộ phim Hàn đều đang đi đến những giai đoạn cuối và nhiều tình tiết cao trào đã được lên sóng. Đặc biệt, các cặp đôi chính cũng đã  thổ lộ tình cảm với nhau và có những cảnh hôn đầy ngọt ngào.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-1Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-2

Trong tập 12 cặp đôi chính của Twenty Five, Twenty One là Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri) đã có nụ hôn ngay trong thời khắc chuyển giao sang năm mới.

 

Na Hee Do đã chủ động đặt một nụ hôn lên môi của Baek Yi Jin trong thời khắc đang đếm ngược tới năm mới. Nụ hôn kết thúc khi năm mới 2000 chính thức bắt đầu.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-3

Một điều gây tranh cãi ở phân cảnh hôn này chính là nó xảy ra khi năm mới chưa chính thức tới. Lúc đó nam chính 23 tuổi, nữ chính 19 tuổi.

Nhiều người cảm thấy khó chịu khi bộ phim đã để cho nhân vật Na Hee Do thực hiện cảnh hôn khi vẫn đang ở độ tuổi chưa trưởng thành.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-4

Phần đông cư dân mạng cho rằng nên để sang năm mới khi nam chính 24 tuổi và nữ chính bước sang tuổi 20 thì sẽ không gây nhiều tranh cãi và phản cảm.

 

Trước đó, bộ phim cũng đã nhận nhiều ý kiến chỉ trích khi nam chính Baek Yi Jin tỏ tình với Na Hee Do và có nhiều phân cảnh đụng chạm với trẻ vị thành niên.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-5

Trái với những ý kiến chỉ trích gay gắt về cảnh hôn của Twenty Five, Twenty One thì cảnh hôn của cặp đôi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong bộ phim A Business Proposal của đài SBS lại nhận được sự yêu thích và bùng nổ trên các diễn đàn, mạng xã hội. 

Trong tập 7, Kang Tae Moo đã tỏ tình với Shin Ha Ri. Tuy nhiên, vì cảm thấy không an toàn và do cuộc sống của cả hai quá khác biệt nên Shin Ha Ri đã từ chối mối tình này.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-6

 

Không chịu từ bỏ, Kang Tae Moo đã nói rằng sẽ tỏ tình cho đến khi Ha Ri đồng ý và thổ lộ sự chân thành của mình , sau đó cả hai đã trao nhau một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Cảnh hôn của cả hai khá bất ngờ và sau khi lên sóng nó đã gây bão trên mọi diễn đàn và mạng xã hội. Các khán giả đều thể hiện sự phấn khích của mình.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-7

 

Bên cạnh đó, cảnh hôn thứ hai của cặp  đôi “chim thủy tổ - bạch tuộc” trong tập 8 cũng đã giúp bộ phim lập kỷ lục rating mới.

 

Theo Nielsen Korea, tập 8 A Business Proposal đã đạt tỷ suất người xem là 10,8% toàn quốc và 11,6% khu vực đô thị, đứng thứ nhất so với các bộ phim phát sóng cùng thời điểm.

Cảnh hôn phim Hàn nhận phản ứng trái chiều-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-hon-phim-han-nhan-phan-ung-trai-chieu-n-300707.html

cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất