Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ

Danh sách các người đẹp tiết lộ chuyện động trời từng bị ép đóng cảnh nóng đang ngày một nối dài.

 

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-1
Evangeline Lilly là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh tại Mỹ. Cô tham gia nhiều bộ phim, ngoài series phim truyền hình đình đám "Lost" (Mất tích) còn có "The Hobbit" và mới nhất là vai diễn trong "Ant-Man & The Wasp".

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-2
Mới đây, Lilly hé lộ chuyện động trời. Khi chia sẻ trong chương trình "The Lost Boys", cô cho biết đã bị nhà sản xuất và đạo diễn ép phải đóng một cảnh khỏa thân không cần thiết. “Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ khi bị ép đóng khỏa thân một phần và tôi không còn lựa chọn nào khác. Sự việc xảy ra ở mùa thứ 3 của "Lost" và lặp lại trong mùa thứ 4” – Lilly cho hay. Cô kể, khi đó cô đã rất xấu hổ và khóc sau cảnh quay.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-3
Việc tiết lộ của Lilly khiến nhà sản xuất và ê-kíp sáng tạo của series phim "Lost" phải lên tiếng xin lỗi. Sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-4
Việc đứng ra kể lại trải nghiệm không tốt trong quá khứ là một phần trong những hoạt động bảo vệ nữ quyền của Evangeline Lilly thời gian gần đây.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-5
Trước đó, không ít diễn viên từng tiết lộ bị ép đóng cảnh nóng, cảnh khỏa thân. Năm 2012, nữ diễn viên Anne Greene đệ đơn tố cáo hãng phim Time Warner ép cô thực hiện cảnh giường chiếu khi tham gia phim "Những người đàn bà quyến rũ". Trong đơn của Anne cho hay cô bị ép đóng những “cảnh trần trụi ở mức không thể chấp nhận”.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-6
Anne Greene còn cho hay nhà sản xuất đã tự ý thay đổi kịch bản để bắt ép cô phải đóng những cảnh này.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-7
Trong showbiz châu Á cũng chứng kiến không ít trường hợp tương tự khi nữ diễn viên bị ép đóng cảnh nóng. Người mẫu kiêm diễn viên Thạch Thiên Hân sinh năm 1992, tiết lộ cô bị ép đóng cảnh bị cưỡng bức trong cả 3 bộ phim "Cự luân", "Giải mã nhân tâm", "Tái chiến minh thiên".

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-8
Trong phát ngôn tố cáo nhà sản xuất, Thạch Thiên Hân cho hay cô không nề hà bất cứ vai diễn nào từ năm 16 tuổi, nhưng cô đã phải đóng vai bị cưỡng bức trong suốt 3 năm. "Năm nọ nối năm kia phải đóng vai bị cưỡng hiếp như vậy khiến tôi thực sự mệt mỏi” - nữ diễn viên nói. Cô cho biết thêm: "Tiền lương chỉ có 6.000 HKD (khoảng 17 triệu VNĐ), lãnh đạo đài không tôn trọng, tôi không hiểu có lý do gì để tôi ở lại". Sau 4 năm gắn bó với đài TVB, Thiên Hân đã tách ra đi con đường riêng.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-9
Á hậu trang sức Hong Kong 2013 – Trang Đoan Nhi gây xôn xao dư luận vào cuối tháng 9.2016. Cô tiết lộ bị ép đóng cảnh nhạy cảm trong phim "Tác gia nói dối". Dù nhiều lần từ chối nhưng cô không được chấp thuận nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Đáp lại thông tin trên, phía nhà sản xuất cho hay, họ tôn trọng ý kiến của diễn viên nên đã thay thế người khác.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-10
Sau scandal này, Trang Đoan Nhi được biết đến nhiều hơn. Sau khi rời khỏi công ty sản xuất đã ép cô đóng cảnh nhạy cảm, người đẹp này tự do tự tại, sống cuộc đời xa hoa. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh bóng bẩy cho thấy cuộc sống sang chảnh với hàng hiệu, phi cơ riêng.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-11
Nữ diễn viên Nhạc Linh là gương mặt nổi tiếng của phim Hong Kong. Gương mặt trong sáng thánh thiện của Nhạc Linh được nữ sĩ Quỳnh Dao hết lời khen ngợi. Vậy nhưng cô từng trải qua thời kỳ khủng hoảng vì đóng cảnh nóng cùng Lưu Đức Hoa.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-12
Theo tờ Thanh niên nhật báo, bộ phim "Tiêu thành" do Nhạc Linh đóng được một đàn anh trong giới giang hồ đầu tư. Trong một cảnh "yêu", cô và bạn diễn Lưu Đức Hoa đều bị ép phải thực hiện. Sau khi phim quay xong, Nhạc Linh đã khóc suốt một ngày vì xấu hổ. Sau đó, cô rời khỏi Hong Kong.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-13
Cuộc sống về già của nữ diễn viên là nỗi cô đơn sau những cuộc tình đổ vỡ. Cô gặp gỡ, nên duyên nhiều người đàn ông giàu có nhưng lại không thể đi tới cuối con đường hạnh phúc.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-14
Nữ diễn viên Lee Sang Ah của màn ảnh Hàn được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong "Cú nhảy cuối cùng". Năm 2015, Lee Sang Ah từng tiết lộ cô bị ép khỏa thân trước ống kính khi chưa đủ tuổi vị thành niên. Nữ diễn viên kể lại, khi cô mới 14 tuổi đã bị đạo diễn ép phải cởi đồ, nếu không sẽ phải bồi thường toàn bộ hợp đồng. Khi đó, cô gái trẻ mới chân ướt chân ráo vào làng giải trí đành cắn răng chấp nhận.

Đời buồn của các sao nữ bị ép đóng cảnh khỏa thân đến xấu hổ-15
Giờ đây Lee Sang Ah rất ít tham gia vào các bộ phim. Nhan sắc của nữ diễn viên xứ Hàn vẫn giữ được những nét duyên từ ngày trẻ.

Theo Dân Việt


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất